Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị ĐT Anh hắt hủi, Emile Smith Rowe nói gì?

Thứ Hai 08/11/2021 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi không được triệu tập vào danh sách ĐT Anh cho các trận đấu trong tháng 11 này, tiền vệ Emile Smith Rowe khẳng định anh tôn trọng quyết định của HLV Southgate.

Emile Smith Rowe hứa sẽ quyết tâm hơn nữa


Trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Watford, tiền vệ Emile Smith Rowe chính là người hùng của Pháo thủ. Anh ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp đội nhà có 3 điểm, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
 
Emile Smith Rowe vẫn chưa có cơ hội ra mắt ĐT Anh

Emile Smith Rowe vẫn chưa có cơ hội ra mắt ĐT Anh


Smith Rowe tự hào là cầu thủ thứ tư ghi bàn trong 3 trận liên tiếp ở Premier League khi mới 21 tuổi cho Arsenal, sau Nicolas Anelka, Jose Antonio Reyes và Cesc Fabregas. Dù chơi cực tốt trong màu áo Arsenal, nhưng sao trẻ này vẫn chưa có cơ hội ra mắt ĐT Anh.

Nhiều thông tin cho rằng với phong độ cao ở Arsenal, Smith Rowe sẽ được HLV Southgate trao cơ hội trong màu áo ĐT Anh cho các trận đấu của Tam sư trong tháng 11 này. Tuy nhiên, cuối cùng cầu thủ trẻ của Pháo thủ chỉ được tập trung cho đội U21 Anh.

Sau khi không được triệu tập vào danh sách ĐT Anh cho các trận đấu trong tháng 11 này, tiền vệ Emile Smith Rowe khẳng định: “Điều quan trọng là tôi cần nỗ lực trong tập luyện và thi đấu. Tôi vẫn đang chờ đợi lần đầu tiên được triệu tập vào ĐTQG”.

“Tôi tôn trọng của HLV Southgate. Phải thừa nhận rằng tôi sẽ hạnh phúc nếu được triệu tập vào ĐT Anh. Nếu tôi tiếp tục nỗ lực, tôi sẽ được đền đáp. Tôi rất vui với phong độ trong thời gian vừa qua. Tôi hạnh phúc khi ghi bàn giúp đội bóng giành những chiến thắng”.
NHM MU tức điên người với Bruno FernandesNHM MU tức điên người với Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes của MU bất ngờ đăng ảnh sao trẻ Arsenal - Gabriel Martinelli ăn mừng khiến NHM Quỷ đỏ cảm thấy tức giận.
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước WatfordNhững con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước Watford
Trận đấu Arsenal vs Watford đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu nghiêng về phía Pháo thủ, chiến thắng này giúp thầy trò Mikel Arteta vượt qua MU trên bảng...
Arsenal chính thức vượt MU trên BXHArsenal chính thức vượt MU trên BXH
Bàn thắng duy nhất của Smith Rowe giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Watford, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.
Arsenal của Wenger từng đá lại 1 trận đấu vì ghi bàn thiếu fair playArsenal của Wenger từng đá lại 1 trận đấu vì ghi bàn thiếu fair play
Arsenal đã đánh bại Watford nhờ 1 bàn thắng thiếu tinh thần fair play của Emile Smith Rowe trong hiệp 2.
HLV Ranieri cáo buộc Arsenal chơi không đẹp, Arteta nhận lỗiHLV Ranieri cáo buộc Arsenal chơi không đẹp, Arteta nhận lỗi
HLV Ranieri tỏ ra bất bình với cách mà Arsenal ghi bàn thắng quyết định ở trận đấu với Watford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X