Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị đẩy tới Everton, Schneiderlin nói gì về Mourinho?

Thứ Bảy 14/01/2017 03:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Morgan Schneiderlin khẳng định không hề oán trách Mourinho vì không trọng dụng mình.

Tiền vệ Morgan Schneiderlin cập bến M.U ở Hè 2015 từ Southampton với một bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng. Ngôi sao người Pháp ra sân tổng cộng 47 trận trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, dưới triều đại Mourinho cầu thủ sinh năm 1989 chỉ được ra sân vỏn vẹn 8 lần. Mùa này, cầu thủ 27 tuổi mới được ra sân có 3 lần ở Premier League với vỏn vẹn 11 phút. Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên, cựu sao Southampton đã đánh tiếng muốn ra đi. M.U cũng quyết định không làm khó cầu thủ này.
Tien ve Morgan Schneiderlin khong oan trach Mourinho hinh anh
Schneiderlin chính thức tới Everton
Cách đây không lâu, tiền vệ Schneiderlin chính thức cập bến Everton với một bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng. Như vậy là M.U chỉ lỗ vốn có 1 triệu trong thương vụ này. Ngôi sao người Pháp mặc dù không được trọng dụng ở Old Trafford nhưng vẫn là một trong những tiền vệ trung tâm được đánh giá khá cao của bóng đá châu Âu. Cầu thủ 27 tuổi được kỳ vọng sẽ chơi tốt trong đội hình của Everton. M.U muốn đẩy nhanh thương vụ này để Morgan Schneiderlin kịp đá trận đấu với Man City, đại kình địch cùng thành phố của Quỷ đỏ.
M.U giành cú đúp giải thưởng tháng 12 của Premier League
Zlatan Ibrahimovic đã giành được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 tại Premier League trong khi đồng đội của anh tại M.U là Henrikh Mkhitaryan cũng...
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Morgan Schneiderlin khẳng định không hề oán trách Mourinho vì không trọng dụng mình: “Tôi không hề giận ông ấy, Jose đã rất tốt với tôi. Ông ấy đã đưa ra cho tôi những lời khuyên, đó thực sự là những lời khuyên bổ ích. Ông ấy nói rằng tôi vẫn còn cơ hội ở Old Trafford, nhưng tôi muốn được ra sân ngay lập tức và quyết định ra đi. Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và tôi không muốn chờ đợi và một tương lai không rõ ràng”.
Tien ve Morgan Schneiderlin khong oan trach Mourinho hinh anh 2
Schneiderlin không hề oán trách Mourinho
“Tôi đến M.U với tham vọng rất lớn, tôi muốn trở thành một phần trong lịch sử Quỷ đỏ nhưng rất tiếc tôi đã không làm được điều đó. Mùa trước đã có thời điểm tôi chơi tốt, nhưng rất tiếc tôi đã không duy trì được phong độ của mình. Tôi cập bến Everton bởi biết rằng cơ hội ra sân của mình sẽ nhiều hơn. Đội chủ sân Goodison Park cũng là đội bóng có tham vọng rất lớn. Tôi hy vọng sẽ chơi tốt trong màu áo đội bóng mới. Tôi sẽ cố gắng để hòa nhập và trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Everton”, cầu thủ 27 tuổi tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X