Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Bị "đâm sau lưng", Lampard đấu võ mồm với phóng viên

Thứ Bảy 23/01/2021 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo mới đây, Lampard chỉ trích đích danh 1 phóng viên khi liên tục đưa những thông tin thiếu tích cực của Chelsea lên báo.

Lampard đấu khẩu với phóng viên

Thành tích bết bát trong thời gian qua khiến Lampard đối mặt với không ít áp lực. Thuyền trưởng Chelsea xuất hiện trên những mặt báo những ngày qua với những thông tin không mấy tích cực. Đáng chú ý là dấu hỏi về tương lai khi chiếc ghế của chiến lược gia sinh năm 1978 lung lay dữ dội.

Mới đây, nhà báo Liam Twoney của The Athletic đã có bài phân tích những vấn đề tiêu cực của Chelsea. Điều đáng nói, anh là một phóng viên khá thân và thường xuyên có những nguồn tin độc quyền về The Blues.

Bị đâm sau lưng, Lampard đấu võ mồm với phóng viên hình ảnh
HLV Frank Lampard chỉ trích đích danh 1 phóng viên trong buổi họp báo mới đây.

Dường như Lampard biết điều này. Trong buổi họp báo mới đây, nhà cầm quân 42 tuổi chỉ trích đích danh nhà báo Liam Twoney.

"Công bằng mà nói thì tôi nghĩ sự tự tin của các cầu thủ sẽ bị giảm đi đáng kể nếu họ đọc được một số bài viết của anh đấy. Tôi đã đọc một vài bài và thấy rõ thành kiến mà anh luôn mặc định để nói những điều tiêu cực về chúng tôi.

Có cảm giác giống như là một chuyên gia trên mạng xã hội cố gắng tìm kiếm sự tương tác bằng cách tiêu cực vậy. Tôi cũng đã đọc những bài viết khi chúng tôi chơi tốt. Thế nên với một người viết báo, sẽ tốt hơn nếu anh ta bắt đầu bằng việc cảm nhận cầu thủ thấy sao nếu đọc được những thứ mình viết."

Sau sự việc trên, hầu hết các phóng viên, nhà báo lớn đều bênh vực người đồng nghiệp Liam Twoney thay vì hành động của Lampard. Cây viết của The Athletic sau đó cũng chia sẻ trên trang cá nhân.

"Tôi bất đắc dĩ phải phản hồi bởi thực tế thì bản thân tôi chẳng phải người đóng vai trò quan trọng gì với Chelsea, chắc chắn là không đủ quan trọng để được đem ra thảo luận ở một buổi họp báo. Nhưng tôi phải nói rằng tôi hoàn toàn không đồng ý với quan điểm mà Lampard nói về ý kiến khách quan của cá nhân mình. Dù tốt hay xấu, tôi cũng không nói trên khía cạnh cá nhân."

Chelsea cho Lampard cơ hội cuối cùng để giữ ghếChelsea cho Lampard cơ hội cuối cùng để giữ ghế
BLĐ Chelsea cho Lampard thử thách 3 trận đấu sắp tới để cứu lấy chiếc ghế đang lung lay dữ dội sau chuỗi kết quả bết bát.
Thiago Silva lên tiếng về phong độ tệ hại của ChelseaThiago Silva lên tiếng về phong độ tệ hại của Chelsea
Chelsea đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, song trung vệ Thiago Silva vẫn cho rằng The Blues vẫn có thể hoàn thành những mục tiêu của mình.
Chelsea hưởng lợi từ thất bại của LiverpoolChelsea hưởng lợi từ thất bại của Liverpool
Kết quả Liverpool vs Burnley khiến chuỗi trận bất bại trên sân Anfield của Lữ đoàn đỏ ở Premier League chính thức dừng lại, Chelsea là đội hưởng lợi từ điều...
Frank Lampard: Giờ chia tay đã đến thật gầnFrank Lampard: Giờ chia tay đã đến thật gần
“Tôi không còn kiểm soát được nữa rồi” – thuyền trưởng Chelsea buồn bã thừa nhận sau thất bại trước Leicester. Frank Lampard hiểu điều gì có thể sẽ xuất hiện...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X