Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị Chelsea giật 2 mục tiêu, Liverpool nhắm tiền vệ 60 triệu bảng

Thứ Tư 16/08/2023 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ giờ tới cuối mùa chuyển nhượng, mục tiêu của Liverpool là đem về một tiền vệ trụ và họ đang nhắm tới ngôi sao của Crystal Palace.

HLV Jurgen Klopp và BLĐ Liverpool đang nhắm đến Cheick Doucoure, cầu thủ đang khoác áo Crystal Palace. Trước đó, họ dành cả mùa hè để theo đuổi Romeo Lavia, nhưng cầu thủ này đã từ chối vì chỉ muốn gia nhập Chelsea. Liverpool cũng không thể thuyết phục Moises Caicedo vì lý do tương tự, dù chấp nhận trả số tiền khủng.

Doucoure là tiền vệ chủ chốt của Crystal Palace và mới gia nhập CLB mùa hè năm ngoái với giá 18 triệu bảng. Tất nhiên để có thể yêu cầu Đại bàng nhượng lại trụ cột của mình, Liverpool cần chi nhiều hơn thế, khi 50 triệu bảng lúc này dường như là ‘giá sàn’ của Premier League.

Cheick Doucoure nam trong tam ngam Liverpool
Cheick Doucoure nằm trong tầm ngắm Liverpool

Trước đó, HLV Jurgen Klopp đã khẳng định sẽ nâng cấp đội hình và đem về những tân binh cho tới cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè. Họ đã dành nhiều tâm sức để đàm phán Romeo Lavia, và buộc phải chiêu mộ một mẫu tiền vệ tương tự.

Mùa hè năm nay, Liverpool đã chi 100 triệu bảng để đem về 2 tân binh Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai. Ở chiều ngược lại, họ đã chia tay Fabinho, Jordan Henderson, Naby Keita, Roberto Firmino, James Milner, Oxlade-Chamberlain và Fabio Carvalho.

Những diễn biến lắt léo trong công tác chuyển nhượng Chelsea – LiverpoolNhững diễn biến lắt léo trong công tác chuyển nhượng Chelsea – Liverpool
Những tưởng Liverpool cướp thành công Moises Caicedo, nhưng Chelsea đang làm loạn phiên chợ hè khi lấy lại thế trận và tiện thể mua luôn mục tiêu của The Kop.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X