Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cấm chuyển nhượng, Griezmann hẹn Man United mùa sau

Thứ Tư 05/07/2017 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơ hội dành cho Man United sở hữu tiền đạo Antoine Griezmann vẫn chưa khép lại, khi chân sút người Pháp đã “gợi ý” Quỷ đỏ hãy đến vào năm sau.



Sau khi kết thúc mùa giải, tiền đạo Antoine Griezmann được dự đoán sẽ trở thành tân binh đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford với mức giá 100 triệu euro. Tuy nhiên vì nguyên nhân khách quan, thương vụ này đã không thể xảy ra. Cụ thể, với việc bị cấm chuyển nhượng 6 tháng, CLB Atletico Madrid không thể chiêu mộ tân binh trong mùa hè này, vì vậy họ đã giữ lại những cầu thủ tốt nhất của mình.
 
Tuy nhiên, cơ hội để thương vụ này xảy ra trong tương lai là hoàn toàn có thể. Antoine Griezmann đã ký bản hợp đồng mới kéo dài thêm 1 năm cùng đội bóng thành Madrid, tuy nhiên mức phí giải phóng hợp đồng của anh vẫn được giữ nguyên là 100 triệu euro. Đây không phải mức giá quá cao cho cầu thủ xuất sắc thứ 3 thế giới năm 2016, và Man United hoàn toàn có thể kham nổi mức phí chuyển nhượng này.
 
Griezmann lai ghi ban dem ve chien thang cho Atletico
Tiền đạo Griezmann vẫn để cửa chờ M.U

Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình, tiền đạo Antoine Griezmann đã đưa câu trả lời cho các phóng viên: “Thực lòng mà nói, tôi không biết. Tôi sẽ ở đây vào mùa giải tới, và sau đó chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Thật bất hợp lý nếu như ngồi đây và nói về những điều sẽ xảy ra trong vòng 1 năm nữa. Điều tôi có thể nói là tôi ở lại Atletico Madrid vì lệnh cấm. CLB cần tôi hơn bao giờ hết và sẽ là điều dơ bẩn nếu như tôi quyết định rời đi. Tôi không thể là một cầu thủ như ngày hôm nay, nếu như tôi rời CLB theo cách đó.”
 
Trước đó, tiền đạo sinh năm 1991 đã thẳng thắn thừa nhận cơ hội để anh chuyển sang Man United là 60%, điều này có nghĩa Griezmann rất kết Quỷ đỏ. Hiện nay, M.U đã chuyển sang mục tiêu khác là Alvaro Morata, nhưng nếu vào năm sau, hàng công của Jose Mourinho vẫn không có gì khởi sắc, thương vụ này sẽ được tái khởi động.
 
Tại sao Jose Mourinho đòi mua Antoine Griezmann cho bằng được?
Trước nhu cầu bức thiết phải bổ sung một chân sút khủng, Man United đặt tiền đạo Antoine Griezmann là mục tiêu số 1. Tại sao không phải là những cái tên khác?
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X