Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị bắt gặp vào khách sạn, Ryan Giggs ù té chạy

Thứ Ba 24/05/2016 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh tương lai còn mập mờ, người ta đã thấy huyền thoại Ryan Giggs của Man United xuất hiện trước khách sạn Lowry và khi thấy phóng viên, anh đã nhanh chóng chạy vào bên trong.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.


Với việc HLV Louis van Gaal mới bị Manchester United chấm dứt hợp đồng, tương lai của trợ lý Ryan Giggs cũng trở nên khó đoán. Hiện lãnh đạo CLB đang đàm phán cùng đại diện của Jose Mourinho và thông tin ông chính thức trở thành HLV trưởng của đội bóng rất có thể sẽ được thông báo trong tuần này. Được biết Mourinho sẽ mang theo hai trợ lý thân cận là Rui Faria cùng Silvino Louro và vai trò “phó tướng” của Giggs sẽ không còn.

Giggs bi phat hien
Giggs bị phát hiện đến khách sạn Lowry

Giggs te chay
Khi thấy phóng viên, anh lập tức chạy vào bên trong

Mourinho dự kiến sẽ sớm tổ chức buổi gặp mặt Giggs để mời anh giữ một chân trong ban huấn luyện mới dĩ nhiên là với một công việc mới. Nhưng huyền thoại của M.U, người đã có 31 năm gắn bó cùng CLB đang phải cân nhắc kỹ việc này. Ban đầu lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford dự định sẽ để Giggs theo Van Gaal học việc và ngay sau khi ông ra đi anh sẽ tiếp quản ghế nóng. Nhưng với thành tích bết bát thời gian qua, M.U đã quyết định chọn Mourinho cầm lái để sớm đưa đội bóng trở lại vinh quang.

Điều đó khiến cho Giggs không còn giữ được kiên nhẫn và đã nghĩ tới chuyện rời M.U để dẫn dắt một CLB khác với tư cách HLV trưởng. Thực tế ngay sau khi cựu tiền vệ 42 tuổi giải nghệ, đã có một số nơi ngỏ ý muốn hợp tác nhưng anh đã từ chối. Sau hôm nay, Giggs sẽ bay tới Dubai nghỉ ngơi cùng gia đình và khi trở lại sẽ đưa ra quyết định về tương lai.

Giggs sẽ bị Mourinho giáng chức nếu muốn ở lại M.U
(Bongda24h) - Mourinho xác nhận sẽ không để Ryan Giggs tiếp tục vai trò trợ lý tại Manchester United theo tiết lộ của Sky Sport.

Nhưng trước đó, cánh phóng viên bắt gặp Giggs có mặt ở khách sạn Lowry, nơi M.U thường lưu lại trong mùa giải trước. Anh ăn mặc khá đời thường với áo phông màu đen, đeo kính râm, mặc quần âu và mỉm cười ngượng ngùng khi thấy ống kính máy ảnh. Dường như sợ những người săn tin vặn vẹo, Giggs đã nhanh chân chạy vào bên trong từ cửa chính.

Trong khi đó, việc bổ nhiệm Mourinho dường như sẽ chưa thể hoàn thành trong ngày thứ 3 này. Dù các cuộc đàm phán đã tiến triển tốt và điều khoản cá nhân cũng được đôi bên thống nhất nhưng những thủ tục vẫn chưa được hoàn thành.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X