Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Barca cuỗm Coutinho, Liverpool tính cướp ngược mục tiêu Barca

Thứ Tư 10/01/2018 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Christian Purslow khuyên HLV Jurgen Klopp nên sử dụng một phần khoản tiền khổng lồ nhận về từ Camp Nou để tái đầu tư chiêu mộ Marco Verratti, tiền vệ nhạc trưởng của PSG.

Rủng rỉnh đút túi 142 triệu bảng, ấy vậy mà Liverpool không khỏi âu lo khi đã mất đi ngôi sao sáng nhất và lập tức lên kế hoạch thay thế ngay trong tháng Một này. Khi mà RB Leipzig không chịu nhả Naby Keita sớm trước thời hạn và Monaco liên tục gây khó dễ vụ Thomas Lemar, một cố nhân của The Kop đã nảy ra ý tưởng tiến cử xứng đáng được họ cân nhắc.

Bi Barca cuom Coutinho, Liverpool tinh cuop nguoc muc tieu Barca hinh anh
Marco Verratti

Ý kiến của cựu giám đốc Christian Purslow: “Hãy mạnh dạn liên hệ Paris Saint-Germain và hỏi mua Marco Verratti. Hai đội nào vô địch Premier League gần nhất? Leicester và Chelsea. Điểm chung giữa họ là gì? N’Golo Kante. Tất nhiên chúng ta không thể chiêu mộ trụ cột của đối thủ quốc nội, nhưng Verratti sẽ là một sự lựa chọn tương đương.”

“Cậu ấy sẽ giúp Liverpool mạnh lên trông thấy chứ? Chắc chắn rồi. Đó là một trong những tiền vệ đẳng cấp và xuất sắc hàng đầu thế giới. Chúng ta cần những ngôi sao với chất lượng tuyệt hảo như Verratti, không phải chỉ dừng lại ở giỏi hay khá tốt. Chúng ta đã bán một cầu thủ tuyệt hảo, và những ai tốt, giỏi để thay thế sẽ chỉ giúp đội bóng vớt vát một suất trong top 4 Premier League là cùng.”

Trên thực tế, Verratti chính là một trong những mục tiêu sáng giá của Barca để thay thế huyền thoại Iniesta trong nay mai. Nếu cạnh tranh với gã khổng lồ thường xuyên “hút máu” mình chưa đủ vất vả cho Liverpool, đừng quên rằng tiền vệ người Ý hiện đang thuộc biên chế của PSG, CLB giàu có và hùng mạnh bậc nhất Châu Âu thời điểm hiện tại.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X