Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Arsenal bỏ rơi, Chamberlain trên đường rời Emirates

Thứ Bảy 17/09/2016 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal quyết định không gia hạn với tiền vệ Chamberlain, nhiều khả năng ngôi sao 23 tuổi sẽ rời sân Emirates trong tương lai gần.


Tiền vệ Chamberlain là một trong những cầu thủ được đánh giá rất cao của bóng đá Anh, ở sân Emirates anh cũng được coi là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Cập bến Arsenal vào năm 2011 từ Southampton với một bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm tốt, cầu thủ chạy cánh người Anh được kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao sáng. Nhưng cầu thủ sinh năm 1993 vẫn không thể trường thành. Chamberlain lúc này không phải lựa chọn không thể thay thế của Pháo thủ, anh thường xuyên phải ngồi dự bị.
Bi Arsenal bo roi, Chamberlain tren duong roi EmiratesBi Arsenal bo roi, tien ve Chamberlain tren duong roi Emirates hinh anh
Chamberlain chơi thất vọng tại Emirates
Mùa này, Chamberlain mới chỉ ghi được 1 bàn sau 4 lần ra sân tại Premier League. Việc Pháo thủ chưa ổn định lực lượng khiến cơ hội đến với ngôi sao 23 tuổi, nhưng màn trình diễn của anh là không có gì nổi bật. Cựu sao Southampton chỉ phát huy được duy nhất điểm mạnh là tốc độ còn tư duy chiến thuật và khả năng dứt điểm của anh là rất tệ. HLV Wenger đã đặt kỳ vọng vào cầu thủ này từ rất lâu, nhưng cũng giống như Walcott ngôi sao người Anh không thể vươn lên để khẳng định mình.
Hull City vs Arsenal (21h ngày 17/9): Pháo thắng nhọc tại hang hổ?
Trên sân nhà của mình, Hull City từng khiến Man United phải trầy trật mới có chiến thắng 1-0 ở những giây cuối cùng. Và cuối tuần này, rất có thể kịch bản đó...
Tờ Mirror đưa tin, Arsenal quyết định không gia hạn với tiền vệ Chamberlain, nhiều khả năng ngôi sao 23 tuổi sẽ rời sân Emirates trong tương lai gần. Có nguồn tin cho rằng Southampton đã đánh tiếng muốn mua lại cầu thủ sinh năm 1993, họ chấp nhận chi ra 15 triệu bảng cho thương vụ này. Chamberlain khó ra đi ở phiên chợ Đông, nhưng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017 mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu HLV Wenger giải nghệ, khả năng trụ lại ở sân Emirates của cựu sao Southampton gần như là không còn.
Bi Arsenal bo roi, tien ve Chamberlain tren duong roi Emirates hinh anh 2
Arsenal không gia hạn hợp đồng với Chamberlain
Có lẽ rời Arsenal là quyết định hợp lý với Chamberlain ở thời điểm này, ở tuổi 23 anh cần được ra sân thường xuyên để khẳng định mình. Nếu ở lại Pháo thủ, cầu thủ người Anh chỉ có thể tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị. Về phía Arsenal, Chamberlain không đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của họ, bởi vậy việc anh ra đi sức mạnh của Pháo thủ cũng không hề bị ảnh hưởng.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X