Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ tiềm năng úp mở việc trở lại Chelsea

Chủ Nhật 29/10/2017 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Bertrand Traore khẳng định việc rời bỏ Chelsea để chuyển đến Lyon là quyết định tốt nhất để tiếp tục phát triển sự nghiệp đầy hứa hẹn của anh. Nhưng cầu thủ người Burkina Faso cũng bày tỏ hy vọng có thể trở lại sân Stamford Bridge vào một ngày nào đó.
Sao tre tiem nang up mo viec tro lai Chelsea hinh anh
Bertrand Traore đang chơi tốt tại Lyon

Bertrand Traore đã được Chelsea chính thức chiêu mộ năm 2013 trước khi được gửi cho mượn ở Vitesse một năm sau. Sau khi lấy được giấy phép lao động trước mùa giải 2015/16, Traore trở lại nước Anh và được điền tên vào đội một Chelsea. Sau 10 lần được sử dụng ở Premier League, cầu thủ trẻ người Burkina Faso đã ghi được 2 bàn thắng.

Sau đó, Bertrand Traore tiếp tục được gửi đi du học ở Ajax. Anh thi đấu rất ấn tượng tại Hà Lan và cùng Ajax vào tới trận chung kết Europa League. Nhờ vậy, Traore đã được Lyon chiêu mộ với giá 9 triệu bảng vào mùa hè. Sao trẻ 22 tuổi hòa nhập khá tốt với môi trường mới và mới đây đã bày tỏ sự vui mừng khi đã lựa chọn một nước đi sáng suốt cho sự nghiệp của mình.

“Rời khỏi Chelsea là quyết định tốt nhất đối với tôi. Là một cầu thủ trẻ, bạn chỉ có thể cải thiện nếu ra sân hàng tuần. Thời còn ở Chelsea, tôi luôn cố gắng nắm lấy những cơ hội của mình bằng cả hai tay. Nhưng tôi không bao giờ được đảm bảo rằng mình sẽ được thi đấu thường xuyên.
Điều gì khiến Conte vui hơn cả chiến thắng của Chelsea?
HLV người Ý thở phào nhẹ nhõm khi cơn bão khủng hoảng chấn thương ở Stamford Bridge đang ngày càng thuyên giảm.

“Đúng là tôi sẽ rất hạnh phúc nếu như được chơi cho đội một Chelsea hàng tuần. Nhưng trong bóng đá, bạn luôn cần đưa ra những quyết định. Tôi đã chọn rời Chelsea để chuyển đến Lyon và tôi hạnh phúc với quyết định này. Tại sao không chứ? Việc tôi phát triển phụ thuộc hoàn toàn vào tôi. Tôi cũng cần chứng minh rằng mình đã đủ tốt để có thể chơi bóng tại Premier League”.

Khi được hỏi về khả năng trở lại Chelsea trong tương lai, cựu cầu thủ Auxerre hy vọng rằng anh sẽ có thể nối gót những đàn anh từng ra đi rồi trở về và tỏa sáng tại Chelsea như Nemanja Matic hay David Luiz.

“Đã có những cầu thủ khác trở lại Chelsea. Đó cũng là một khả năng. Nhưng bây giờ tôi cần tập trung thi đấu cho Lyon, cống hiến những gì tốt nhất rồi mới nghĩ tới chuyện tương lai”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X