Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva trải lòng về quả luân lưu hỏng ăn trước Real

Thứ Hai 22/04/2024 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bernardo Silva tới nay vẫn chưa hết tiếc nuối khi thực hiện hỏng quả luân lưu, khiến Man City thất bại trước Real Madrid ở Tứ kết Champions League.

Bernardo Silva tự trách mình sau quả luân lưu hỏng ăn trước Real 

Gần 1 tuần trôi qua kể từ khi Man City thất bại trên chấm luân lưu trước Real Madrid ở Tứ kết Champions League. Bernardo Silva là 1 trong 2 cầu thủ Man City không thực hiện thành công lượt đá của mình. 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha dứt điểm vào giữa khung thành. Nhưng thủ môn Andriy Lunin đã bắt bài và không đổ người, qua đó dễ dàng ôm gọn trái bóng. 

Bernardo Silva
Bernardo Silva không thể đánh bại Lunin ở cự ly 11m.

Bernardo Silva tới nay vẫn chưa hết tiếc nuối. Anh lên tiếng trải lòng về khoảnh khắc này:

"Về cơ bản, tôi có 2 lựa chọn: hoặc sút vào giữa, hoặc sút vào 2 bên. Khi bước lên thực hiện cú đá, tôi đã có quyết định rồi. 

Tôi thường thực hiện những quả luân lưu thứ hai hoặc ba để có thể quan sát thói quen di chuyển của thủ môn. Trong loạt đá đầu tiên, tôi thấy cậu ấy đổ người sớm.

Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ sút vào giữa khung thành. Vì thông thường, các thủ môn sẽ đổ người khi đối mặt với những áp lực. Nhưng rồi anh ấy không làm vậy trước cú đá của tôi, phải nói đó là 1 pha cản phá xuất sắc.

Đó là 1 buổi tối thất vọng với toàn đội và bản thân tôi. Đêm hôm ấy, gần như tôi đã không ngủ nổi. Phải mất thêm 1 đêm sau đó nữa, tôi mới có thể lấy lại giấc ngủ của mình."

Ít ngày sau cú đá luân lưu hỏng ăn trước Real Madrid, Bernardo Silva nhanh chóng lập công chuộc tội. Anh ghi bàn duy nhất giúp Man City đánh bại Chelsea, qua đó lọt vào Chung kết FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X