Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva tiết lộ lý do từ chối Saudi để ở lại Man City

Thứ Năm 23/11/2023 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva thừa nhận anh cũng phân vân trước đề nghị kếch xù từ Saudi Arabia, nhưng cuối cùng vẫn quyết định ở lại Man City.

Bernardo Silva tiết lộ lý do từ chối Saudi để ở lại Man City

Sau khi giành được cú ăn ba cùng với Man City ở mùa giải trước, Bernardo Silva nhận được những lời mời gọi hấp dẫn để thi đấu ở Saudi Arabia. Các cuộc đàm phán giữa các câu lạc bộ Saudi đã diễn ra với người đại diện của Silva là Jorge Mendes.

Bernardo Silva
Bernardo Silva tiết lộ lý do từ chối Saudi để ở lại Man City

Được biết, Al-Hilal sẵn sàng trao cho Bernardo Silva mức lương 75 triệu Bảng/năm, gấp gần 10 lần so với con số mà cầu thủ này nhận được tại Man City. Nhưng sau cùng thì Silva đã quyết định ở lại tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Etihad.

Mới đây, Bernardo Silva thừa nhận anh cũng phân vân trước lời đề nghị từ Saudi, nhưng vẫn còn tiếc nuối những cảm xúc mà bóng đá đỉnh cao mang lại.

“Sẽ là nói dối nếu như tôi bảo rằng mình không suy nghĩ về những lời đề nghị từ Saudi. Nhưng điều khiến tôi thích thú là sức nóng của một trận bán kết Champions League. Sân vận động trở nên điên cuồng sau khi một bàn thắng được ghi vào lưới Real Madrid, hoặc khi chúng tôi thắng trận chung kết. Tôi chưa muốn từ bỏ điều đó”.

Ở mùa giải năm nay, Bernardo Silva vẫn là một trụ cột quan trọng của Man City. Cầu thủ người Bồ đã ra sân 13 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo.

Cầu thủ 29 tuổi vẫn còn hợp đồng với Man City đến mùa hè năm 2026. Đó sẽ là thời điểm phù hợp hơn để Bernardo Silva suy nghĩ về việc rời khỏi Man City và dưỡng già ở một nơi như Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X