Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva tiết lộ bất ngờ về Kylian Mbappe

Thứ Sáu 24/12/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ của Man City - Bernardo Silva khẳng định anh nhận định tiền đạo Kylian Mbappe sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu ngay ở lần gặp đầu tiên.

Bernardo Silva nói về Kylian Mbappe


Trong quá khứ, Kylian Mbappe và Bernardo Silva từng tỏa sáng rực rỡ ở Monaco. Sau đó những cầu thủ này lần lượt rời đội bóng Công quốc. Nếu như Silva đến với Man City và đang chơi cực tốt thì Mbappe cũng chứng tỏ khả năng của mình ở PSG.
Bernardo Silva tiết lộ bất ngờ về Mbappe

Bernardo Silva tiết lộ bất ngờ về Mbappe


Ngôi sao người Pháp được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong một chia sẻ mới đây, Bernardo Silva khẳng định anh nhận định tiền đạo Kylian Mbappe sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu ngay ở lần gặp đầu tiên. Anh nói:

“Lần đầu tiên tôi gặp Mbappe khi cậu ấy mới 16 tuổi. Khi đó cậu ấy có cơ hội tập luyện với đội 1, và tôi đã hỏi các đồng đội cậu bé này là ai vậy. Cậu ấy thực sự đặc biệt, bởi ở tuổi 16 Mbappe đã thể hiện những kỹ năng của một ngôi sao tấn công hàng đầu”.

“Cậu ấy cũng không hề tỏ ra rụt rè ở lần đầu tiên tập luyện với cầu thủ của đội 1. Trong buổi tập, cậu ấy thường xuyên đi bóng qua 2 đến 3 cầu thủ của đội hình chính. Thông thường, ở lứa tuổi như vậy, các cầu thủ trẻ sẽ ngại đối đầu với những cầu thủ lớn tuổi hơn và có thể hình tốt, nhưng Mbappe chủ động đối mặt và vượt qua những người đàn anh”.

“Ngay ở thời điểm đó, tôi đã nghĩ rằng cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Và những dự đoán của tôi đang dần trở thành sự thật. Mbappe đã vô địch World Cup cùng ĐT Pháp, cậu ấy giành nhiều danh hiệu cùng PSG. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu”.
Pep Guardiola ám chỉ Man City không dối trá như PSGPep Guardiola ám chỉ Man City không dối trá như PSG
Trong buổi họp báo cuối tuần này, HLV Pep Guardiola đã xác nhận Ferran Torres trên đường gia nhập Barcelona, và tái khẳng định cách vận hành của Man City.
Lý do Man City từ chối Ronaldo lộ rõ sau thương vụ bán Torres cho BarcaLý do Man City từ chối Ronaldo lộ rõ sau thương vụ bán Torres cho Barca
Man City quyết định bán Ferran Torres cho Barca. Và thương vụ này chỉ rõ lý do vì sao Man City quyết định từ chối chiêu mộ Cristiano Ronaldo hồi hè.
NÓNG: Barca có tân binh đầu tiên phiên chợ đông giá 55 triệu euroNÓNG: Barca có tân binh đầu tiên phiên chợ đông giá 55 triệu euro
Một thông tin rất hot mới đây, Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Ferran Torres từ Man City.
Torres hẹn hò với con gái của HLV Luis EnriqueTorres hẹn hò với con gái của HLV Luis Enrique
Tiền đạo Ferran Torres của Man City được cho là đang hẹn hò với Sira Martinez, con gái của HLV ĐT Tây Ban Nha - Luis Enrique.
Man City và Liverpool áp đảo ĐHTB Ngoại hạng Anh 2021/22Man City và Liverpool áp đảo ĐHTB Ngoại hạng Anh 2021/22
Trung tâm nghiên cứu dữ liệu bóng đá CIES Football đã chọn ra đội hình tốt nhất sau 18 vòng đấu đầu tiên ở Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X