Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva thất vọng với khả năng tấn công của Arsenal

Thứ Ba 02/04/2024 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva thừa nhận anh rất ngạc nhiên trước khả năng tấn công của Arsenal trong trận hòa không bàn thắng trước Man City. 

Arsenal và Man City đã chia nhau một điểm trong trận hòa 0-0 tại Etihad, đó là một trận đấu chặt chẽ và không có nhiều cơ hội được tạo ra. Màn trình diễn chắc chắn trong phòng ngự của Arsenal đã khiến Man xanh chỉ có 1 cú dứt điểm trúng đích. 

Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 2021, đội bóng của Pep Guardiola không thể ghi bàn trên sân nhà ở Premier League. Mới nhất, Bernardo Silva thừa nhận anh rất ngạc nhiên trước khả năng tấn công của Arsenal trong trận đấu tại Etihad. 

Bernardo Silva that vong voi kha nang tan cong cua Arsenal
Bernardo Silva thất vọng với khả năng tấn công của Arsenal

Khi được hỏi liệu có kỳ vọng Arsenal sẽ tấn công nhiều hơn trước Man City hay không, Silva nói với Premier League Productions: “Thành thật mà nói là có. Bởi vì mùa giải trước khi họ thi đấu với chúng tôi, họ đã chơi tích cực hơn rất nhiều. Mùa giải này, ngay cả khi thi đấu ở Emirates, họ vẫn chơi với đội hình thấp. 

Khi hai đội gặp lại ở Etihad, tôi chờ đợi Arsenal sẽ chơi tấn công. Họ đã ghi 34 bàn ở 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, họ tiếp tục chơi chặt chẽ. Họ đã rất kiên nhẫn và đã đạt được kết quả khi chơi như vậy”.

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright tin rằng trận hòa không bàn thắng trước Man City cho thấy Arsenal đã rút ra những kinh nghiệm sau những trận thua trước Man xanh tại Etihad, Ông nói: “Arsenal thường nhận những kết quả bất lợi khi chơi tấn công trước Man City tại Etihad. Điều gì đã xảy ra với họ vào năm ngoái? Arsenal chơi đôi công và thua 1-4 tại Manchester.

Tôi nghĩ Man City muốn Arsenal chơi tấn công ở Etihad, nhưng đội bóng của Mikel Arteta không làm như vậy. Rõ ràng là họ đã rút ra những kinh nghiệm sâu sắc. Tôi nghĩ họ đang tiến bộ, tôi thực sự hài lòng với cách Arteta cải thiện đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X