Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Để bắt kịp Liverpool, Man City buộc phải làm điều này

Thứ Năm 27/12/2018 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva nhận xét về Man City. Tiền vệ người Bồ Đào Nha thừa nhận Nửa xanh thành Manchester cần đạt tới độ hoàn hảo nếu muốn vượt qua ngôi đầu Premier League của Liverpool.

Man City sa sút


Mùa trước, Manchester City vô địch Premier League một cách đầy thuyết phục. Họ giành số điểm kỷ lục (100) và nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man United tới 19 điểm. Nhưng điều tương tự chưa được Man City tái hiện vào lúc này.

Một phần, đối thủ Liverpool vươn lên quá mạnh mẽ. Một phần khác, Man City gặp nhiều tổn thất lực lượng khi các trụ cột liên tục dính chấn thương. 4 vòng đấu vừa qua, thầy trò Pep Guardiola đã thua tới 3 trước Chelsea, Crystal Palace và Leicester.

Bernardo Silva nhận xét về Man City hình ảnh
Man City thất bại ở 3 trong số 4 trận vừa qua

Qua đó, họ tụt xuống thứ 3, bị ngôi đầu của Liverpool nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm. Chính HLV Guardiola sau trận thua Leicester cuối tuần qua cũng phải thốt lên: “Liverpool và Tottenham xứng đáng xếp trên Man City”.

Bernardo Silva giao nhiệm vụ cho đồng đội


Bernardo Silva nhận xét về Man City sau trận thua ngược Leicester 1-2. Anh tin Nửa xanh thành Manchester cần đạt tới độ hoàn hảo từ lúc này nếu muốn bảo vệ thành công chức vô địch Premier League. “Rõ ràng, có rất nhiều việc phải làm”, Silva nói với các phóng viên.

BXH Premier League sau vong 19
Man City đã kém Liverpool 7 điểm trên BXH Premier League

“Chúng tôi khởi đầu khá tốt, nhưng không thể chơi như bình thường và cuối cùng họ ghi được một bàn thắng tuyệt vời. Chúng tôi không hài lòng nhưng đã cố gắng khắc phục tình hình. 7 điểm phía sau Liverpool là rất nhiều. Chúng tôi đã không chơi tốt như ý muốn và cần tìm ra lý giải. Chúng tôi cần bắt đầu tìm lại những chiến thắng.”

Man City sẽ làm khách trước Southampton chủ nhật tới trước khi tiếp đón Liverpool tới sân nhà ở trận đầu tiên của năm 2019. Silva thừa nhận ngay cả chiến thắng ở trận đó cũng không giúp họ có quyền tự quyết.

“Ngay cả khi chúng tôi đánh bại Liverpool, mọi chuyện sẽ không dễ dàng”, tuyển thủ Bồ Đào Nha nói thêm. “Chúng tôi đã thua 2 trận không đáng có trong cuộc đua giành danh hiệu. Có rất nhiều trận đấu phía trước nhưng ngay từ lúc này, đội bóng cần đạt tới mức hoàn hảo.”

Thong so tran dau Leicester vs Man City
Thông số trận đấu Leicester vs Man City

Xem lại video tổng hợp trận Leicester 2-1 Man City:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X