Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva lên tiếng về tương lai

Thứ Hai 12/06/2023 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Man City, Bernardo Silva được Barca và PSG quan tâm, anh cũng vừa có những chia sẻ về tương lai của mình.

PSG được cho là muốn ký hợp đồng với Bernardo Silva trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 để thay thế Neymar, người có thể chuẩn bị rời thủ đô nước Pháp. Cầu thủ người Bồ đã ghi 7 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trong mùa giải 2022/23, giúp Man City giành cú ăn ba dưới thời Pep Guardiola (vô địch Champions League, Premier League và FA Cup).

Ngôi sao 28 tuổi người Bồ Đào Nha đã có 306 lần ra sân cho Man City kể từ khi anh gia nhập câu lạc bộ từ Monaco vào năm 2017, ghi 55 bàn và có 59 đường kiến tạo. Trong quãng thời gian ở Etihad, Silva đã giành được 5 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, 4 League Cup và 1 Champions League.

Bernardo Silva len tieng ve tuong lai

Bernardo Silva lên tiếng về tương lai

Khi được hỏi về tương lai của mình sau chiến thắng 1-0 trước Inter Milan ở Istanbul, Silva nói với Telefoot: “Thành thật mà nói, tôi không biết. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong vài tuần tới, vài tháng tới. Bây giờ tôi đang ăn mừng chiến thắng này”.

Silva đang có hợp đồng với Man City cho đến năm 2025. PSG hiện đang trong quá trình cải tổ đội hình và một số câu lạc bộ được cho là đang đàm phán về việc chuyển nhượng Neymar, bao gồm cả Chelsea và MU.

Đội bóng nước Pháp tỏ ra quyết tâm trong việc chiêu mộ Silva từ Man City, họ chấp nhận chi ít nhất 60 triệu euro cho thương vụ này. PSG đã chia tay Lionel Messi và Sergio Ramos, họ đang quyết tâm đưa về những tân binh chất lượng để nâng cấp hàng công và hàng thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X