Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bernado Silva kiệt sức sau một tuần căng thẳng cùng Man City

Chủ Nhật 21/04/2024 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với Chelsea, Bernardo Silva cho biết bản thân hết sức mệt mỏi bởi Man City tuần qua phải thi đấu ở mật độ rất cao.

Bernardo Silva chia sẻ sau trận thắng Chelsea

Man City đối đầu Chelsea ở bán kết FA Cup và hai đội giằng co nhau tới những phút cuối cùng. Bàn thắng ở phút 84 của Bernardo Silva giúp Man City có chiến thắng quan trọng, đưa Man City tới chung kết FA Cup.

Đội bóng của HLV Pep Guardiola vừa trải qua một tuần lễ thi đấu đầy căng thẳng. Cách đây ba ngày, Man City chạm trán Real Madrid ở Champions League. Không khó hiểu khi các cầu thủ Man City cạn kiệt sức lực sau trận đấu với Chelsea.

Bernado Silva kiệt sức sau một tuần căng thẳng cùng Man City 1
Man City vào chơi chung kết FA Cup

Bernardo Silva cho biết: "Chúng tôi thấy cực kỳ mệt mỏi. Cả đội chỉ có hai ngày nghỉ, so với năm (hay sáu) ngày nghỉ của Chelsea. Điều này càng thiếu công bằng khi chưa đầy ba ngày trước chúng tôi phải đá tới 120 phút. Trong khi Chelsea có tới năm ngày ngồi nhà và chuẩn bị cho trận này.

Trận chung kết FA Cup chắc chắn sẽ rất vất vả rồi. Cho dù đối thủ là Coventry hay MU đi nữa, đó cũng sẽ là trận chung kết. Chúng tôi rất hạnh phúc khi có cơ hội trở lại sân Wembley.

Dù rất mệt mỏi nhưng Man City vui mừng với trận chung kết FA Cup tiếp theo. Chúng tôi đứng trước cơ hội giành danh hiệu mùa này. Cách Man City đối diện với nỗi thất vọng thật sự rất ấn tượng. Cả đội đã cho thấy nhiều phẩm chất đáng quý."

Không chỉ Bernardo Silva mà Kevin De Bruyne cũng mệt mỏi với lịch thi đấu của Man City. Cầu thủ người Bỉ nói: "Tôi thật sự mệt mỏi sau một tuần căng thẳng vừa rồi. Tinh thần của cả đội rất ấn tượng. Màn trình diễn của Man City cực kỳ khó tin."

Pep Guardiola: Man City sống sót trước Chelsea một cách khó tinPep Guardiola: Man City sống sót trước Chelsea một cách khó tin
HLV Pep Guardiola thừa nhận ông không hiểu Man City đã làm cách nào để sống sót được trước Chelsea trong một trận đấu vô cùng khó khăn.
Pochettino: Chelsea sẽ cố gắng kết thúc mùa giải tốt nhất có thểPochettino: Chelsea sẽ cố gắng kết thúc mùa giải tốt nhất có thể
HLV Pochettino thừa nhận giờ là lúc Chelsea phải suy nghĩ tích cực và cố gắng kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể.
Thiago Silva bật khóc, Noni Madueke cười đùa với đối thủ ngay sau lưngThiago Silva bật khóc, Noni Madueke cười đùa với đối thủ ngay sau lưng
Các cổ động viên Chelsea đang tỏ ra rất giận dữ khi thấy đoạn clip Thiago Silva bật khóc sau trận bán kết nhưng ở phía sau thì Noni Madueke cười đùa vui vẻ với Jack Grealish.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X