Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: "MU đã đúng khi đặt niềm tin vào Solsa"

Thứ Bảy 21/03/2020 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian rảnh rỗi vì dịch bệnh, cựu sao Man United – Dimitar Berbatov đã dành lời ca ngợi HLV Solskjaer sau những chiến công gần đây.


Solskjaer xứng đáng với niềm tin của Quỷ đỏ
 

Hiện nay, Premier League đã bị hoãn cho tới ít nhất cuối tháng 4, và các cầu thủ đều ở nhà tự cách ly. Với Man United, đội bóng này đang trải qua chuỗi thành tích ấn tượng với 11 trận liên tiếp bất bại, nhưng sẽ phải chờ một thời gian nữa mới có thể trở lại sân cỏ.
 
Dù sao, thông số ấn tượng trên cho thấy sự tự tin lớn của thầy trò HLV Solskjaer vào thời điểm này. Chia sẻ về đội bóng cũ, cựu danh thủ Dimitar Berbatov cho biết: “Tôi nghĩ rằng có rất ít người mong đợi MU đánh bại Man City ở cả sân nhà lẫn sân khách mùa này. Đánh bại đội bóng của Pep 2 lần ở giải quốc nội trong 1 mùa là một kỳ công lớn.

Solskjaer Europa League

HLV Solskjaer đang hưởng thành quả


Tôi đã nói điều này trước đây, nhưng cũng phải thừa nhận Man City không còn mạnh như mùa bóng năm ngoái. Họ bị ảnh hưởng khá nhiều trong cuộc đua với Liverpool, và MU là một ví dụ hoàn hảo để khai thác tối đa điểm yếu của Man City.

Giành 2 kết quả tích cực, điều đó đem tới sự tự tin lớn cho thầy trò Solskjaer. Giờ đây, các cầu thủ Man United có thể tự tin nói rằng, họ đủ khả năng đánh bại nhà ĐKVĐ, không chỉ một lần. Tất nhiên, MU cũng có những trận đấu tồi tệ mùa giải này, nhưng họ chứng tỏ rằng CLB có đủ khả năng để bật lên và chơi sòng phẳng trước một trong những CLB hay nhất Premier League.

Đôi khi, sự kiên nhẫn là một đức tính tốt. Khi bạn làm việc và tuân thủ theo triết lý của mình, trong trường hợp của Solskjaer, sẽ đến thời điểm bạn nhận được kết quả. Một lần nữa, tôi thực sự rất thích chiến thắng 2-0 của MU trên sân nhà Old Trafford. Họ đã chứng tỏ kết quả ở lượt đi không phải may mắn, mà là sức mạnh thực sự.”

Không phải Ighalo, đây mới là mảnh ghép nơi hàng công MU còn thiếu
Trước tình hình chuyển nhượng MU vào mùa hè này, chuyên gia Paul Merson của đài Skysports đã tiến cử cho Quỷ đỏ chiêu mộ cái tên này.
Pogba chỉ là nạn nhân của sự chỉ trích thiếu công bằng
Trái ngược với những tin đồn chuyển nhượng xung quanh tiền vệ Paul Pogba, mới đây cựu sao MU Berbatov đã có những chia sẻ về cầu thủ này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X