Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

“Leicester hòa Tottenham 3-3, MU chia điểm với Wolves”

Chủ Nhật 23/05/2021 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo MU và Tottenham cho rằng cả 2 đội bóng cũ đều không giành chiến thắng ở vòng đấu này.
Tâm điểm ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2020/21 là cuộc cạnh tranh cho 2 vị trí thứ 3 và thứ 4 giữa Chelsea, Liverpool và Leicester. The Kop sẽ đụng độ Crystal Palace, Chelsea làm khách khên sân của Aston Villa còn “Bầy cáo” có trận đấu khó khăn với Tottenham.
Berbatov dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh

Berbatov dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh


Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, nói về cuộc đua Top 4 anh cho biết: “Tôi cho rằng Leicester sẽ không thể giành chiến thắng trước Tottenham, hai đội bóng này sẽ hòa nhau trong một trận cầu có nhiều bàn thắng. Tỷ số có thể là 3-3”.

“Liverpool sẽ có một trận đấu khó khăn trước Crystal Palace, nhưng tôi dự đoán thầy trò Klopp sẽ vượt khó thành công. Họ sẽ đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2. Tôi cũng cho rằng Chelsea sẽ có được chiến thắng trên sân của Aston Villa, họ sẽ giành chiến thắng 3-1”.

Nói về kết quả của hai đội bóng thành Manchester, Dimitar Berbatov nói thêm: “MU sẽ không ra sân với đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trên sân của Wolves, đó là điều chắc chắn. Tôi nghĩ hai đội sẽ hòa nhau với tỷ số 1-1”.

“Còn với Man City, họ sẽ kết thúc mùa giải năm nay với một chiến thắng. Tôi dự đoán đội bóng của Pep Guardiola sẽ đánh bại Everton với tỷ số 2-0”.

“Arsenal cũng sẽ có được chiến thắng ở vòng đấu cuối cùng, nhưng tương đối vất vả trước Brighton. Tôi nghĩ rằng họ sẽ khép lại mùa giải với chiến thắng 2-1”.
Danny Ings có câu trả lời cho MU và TottenhamDanny Ings có câu trả lời cho MU và Tottenham
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Danny Ings đã lên tiếng về khả năng rời Southampton trong kỳ chuyển nhượng Hè 2021.
Man City suýt mua sao dạt sang Trung Quốc thay vì AgueroMan City suýt mua sao dạt sang Trung Quốc thay vì Aguero
Cựu giám đốc bóng đá Brian Marwood tiết lộ rằng Man City từng rất muốn ký hợp đồng với Ezequiel Lavezzi thay vì Sergio Aguero.
Điểm tin tối 22/5: HLV Solskjaer thuyết phục Ronaldo về MUĐiểm tin tối 22/5: HLV Solskjaer thuyết phục Ronaldo về MU
HLV Solskjaer muốn đưa Ronaldo về MU, HLV Tuchel xác nhận muốn có Harry Kane, Messi quyết định ở lại Barcelona... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...
Vì 2 gã khổng lồ, Rashford để ngỏ khả năng chia tay MUVì 2 gã khổng lồ, Rashford để ngỏ khả năng chia tay MU
Marcus Rashford đã từ chối loại trừ việc rời khỏi Man United trong tương lai khi tiền đạo 23 tuổi có tham vọng thử sức ở các ông lớn như Real Madrid hay...
Sir Alex chỉ ra 1 phẩm chất đặc biệt quan trọng của Bruno Fernandes với MUSir Alex chỉ ra 1 phẩm chất đặc biệt quan trọng của Bruno Fernandes với MU
Sir Alex Ferguson khẳng định Bruno Fernandes là một cầu thủ tuyệt vời dành cho Man United và những cống hiến của anh cho MU nhiều hơn là những bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X