Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Benzema muốn Real mua Hazard

Thứ Hai 17/04/2017 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân Karim Benzema đã lên tiếng mời gọi tiền vệ Eden Hazard đến Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Trong thời gian gần đây, thông tin Real Madrid quan tâm tiền vệ Eden Hazard xuất hiện rất nhiều. Trong bối cảnh Ronaldo đã không còn sung sức còn Gareth Bale thường xuyên dính chấn thương, Los Blancos đã lên kế hoạch tìm thêm một giải pháp chất lượng trên hàng công. Và thế là ngôi sao của Chelsea trở thành mục tiêu hàng đầu. HLV Zidane rất thích phong cách chơi bóng của cầu thủ sinh năm 1991, ông đã gửi lên BLĐ Real việc phải mua bằng được cầu thủ người Bỉ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Benzema muon Real mua tien ve Eden Hazard hinh anh
Tiền vệ Eden Hazard được Real quan tâm
Tiền vệ Hazard đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea. Mùa giải này, cầu thủ 25 tuổi đang thi đấu thăng hoa với 14 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn ở Premier League. Những đóng góp của Hazard giúp Chelsea đang vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh và là đội có khả năng vô địch cao nhất. Real chấp nhận chi ra 80 triệu bảng cùng việc đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần cho cầu thủ 25 tuổi. Và dường như lời đề nghị này khiến ngôi sao sinh năm 1991 bị dao động.
Lampard chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất EPL mùa này
Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Chelsea, Lampard khẳng định tiền vệ Eden Hazard sẽ giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.
Hôm qua tờ Mirror khẳng định Hazard đã nói với bạn bè của mình rằng anh sẽ rời Chelsea ở Hè 2017. Dù không tiết lộ bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp nhưng việc cầu thủ này tìm nhà và tìm trường học cho con ở thành phố Madrid đã nói lên tất cả. HLV Conte cũng đã lên phương án cho sự ra đi của ngôi sao người Bỉ. Theo đó ông rất muốn Chelsea đưa về Alexis Sanchez của Arsenal.
Benzema muon Real mua tien ve Eden Hazard hinh anh 2
Benzema muốn Real mua Hazard
Trong một phát biểu mới nhất, đích thân Karim Benzema đã lên tiếng mời gọi tiền vệ Eden Hazard đến Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Cậu ấy là một cầu thủ tấn công đẳng cấp, đó là điều mà ai cũng phải thừa nhận. Tôi đã nghe đến những tin đồn và tôi cho rằng cậu ấy là bản hợp đồng chất lượng và cần thiết với Real Madrid. Real sẽ mạnh hơn rất nhiều nếu có Hazard trong đội hình, tôi hy vọng sẽ được thi đấu bên cạnh cậu ấy ở mùa giải tới”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X