Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Benzema là bản hợp đồng chất lượng với Arsenal”

Thứ Ba 01/09/2015 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Arsenal liên tục hỏi mua tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Tiền đạo Olivier Giroud khẳng định chân sút của Los Blancos sẽ là bản hợp đồng chất lượng với Pháo thủ.


Trong tay HLV Wenger đang có một đội hình khá chất lượng, thế nhưng “Giáo sư” vẫn cần bổ sung thêm một số nhân tố mới. Hàng công Arsenal đang có vấn đề, đội bóng chủ sân Emirates mới có được 3 bàn sau 4 trận, những Olivier Giroud, Theo Walcott hay Alexis Sanchez đang gây thất vọng rất lớn. Chính vì vậy, nhiệm vụ hàng đầu của Pháo thủ lúc này là đưa về một chân sút đẳng cấp. HLV Wenger đã nhiều lần muốn Arsenal mua tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid
. Liên tiếp trong thời gian qua, thông tin Arsenal muốn có tiền đạo người Pháp được loan tải rộng rãi. Đã có lúc, người ta tin rằng cựu chân sút của Lyon đã cập bến Emirates.
Giroud ung ho Arsenal mua Benzema hinh anh
Giroud ủng hộ việc Arsenal mua Benzema
Lúc này, thị trường chuyển nhượng hè 2015 chỉ còn tính bằng giờ, những đội bóng đang khẩn trương xúc tiến những thương vụ cuối cùng. Arsenal cũng đang hối hả trong việc đưa về một chân sút đẳng cấp, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ tung đòn quyết định nhằm thuyết phục Real Madrid bán Benzema. Cụ thể, đội bóng nước Anh sẵn sàng gửi đến Los Blancos lời đề nghị lên tới 46 triệu bảng để có được chân sút người Pháp.
Benzema báo tin vui cho Real trước vòng 2 La Liga 2015/2016
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Karim Benzema của Real đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ chính thức tái xuất sân cỏ vào cuối tuần này.
Trước thông tin Arsenal hỏi mua Benzema, tiền đạo Olivier Giroud lên tiếng cho biết: “Chúng tôi đang sở hữu một đội hình chất lượng với những ngôi sao lớn, với một đội hình tốt như vậy chúng tôi tự tin có thể hướng tới những danh hiệu lớn. Đội bóng đang quan tâm đến Benzema, đó là một cầu thủ chất lượng. Tôi đã chơi bóng bên cạnh anh ấy khá nhiều trong màu áo ĐT Pháp, anh ấy là một cầu thủ tốt, một sự bổ sung tuyệt vời cho Arsenal. Tôi rất vui mừng nếu đội bóng chiêu mộ thành công một cầu thủ chất lượng như vậy”.

Khi được hỏi về tương lai của mình, Giroud nói thêm: “Tôi hạnh phúc khi được thi đấu tại Emirates, chính vì vậy tôi chưa khi nào lên kế hoạch rời đội bóng. Trong những mùa giải gần đây, tôi đã cống hiến hết mình cho Arsenal. Họ (báo chí và truyền thông) nói rằng tôi chơi không tốt và phải ra đi, tôi không quan tâm những chuyện như vậy bởi nhiệm vụ của tôi là tập trung vào thi đấu và ghi bàn. Tôi đang đạt trạng thái thể lực tốt nhất vào thời điểm hiện tại, tôi tự tin sẽ vượt qua thành tích 14 bàn tại Premier League ở mùa giải trước”.

Video Những bàn thắng đẹp nhất của Benzema trong mùa giải 2014-2015


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X