Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benteke sắp có đối tác cực khủng trên hàng công!

Thứ Sáu 28/08/2015 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Daniel Sturridge dính chấn thương dài hạn và bỏ lỡ phần lớn thời gian thi đấu ở mùa giải trước. Tuy nhiên, tuyển thủ người Anh đã có thể trở lại tập luyện, Sturridge hứa hẹn sẽ cùng với Benteke hợp thành bộ đôi sát thủ trên hàng công của The Kop.


Mùa giải 2013/14, Daniel Sturridge cùng Luis Suarez đã bùng nổ mạnh mẽ giúp hàng công Liverpool ghi 101 bàn, trong đó bộ đôi này đóng góp hơn một nửa số bàn thắng mà The Kop có được. Thế nhưng, ở mùa giải đó đội bóng chủ sân Anfield chỉ có được vị trí Á quân khi mất chức vô địch vào tay Man City ở những vòng đấu cuối cùng. Hè 2014, sau khi Luis Suarez cập bến Barca, Sturridge được kỳ vọng sẽ là đầu tàu trên hàng công của Liverpool. Tuy nhiên, Daniel Sturridge dính chấn thương
dài hạn ngay từ đầu mùa giải khiến chân sút người Anh phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Khi trở lại anh không lấy lại được phong độ tốt nhất của mình, đây chính là một trong những lý do khiến The Kop sa sút trong mùa giải vừa qua.
Sturridge sap tro lai sau chan thuong hinh anh
Daniel Sturridge trở lại tập luyện
Mùa giải 2014/15 có thể coi là một mùa giải bỏ đi với chân sút sinh năm 1990. Anh chỉ ra sân 12 lần, trong đó có 7 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Thế nhưng tuyển thủ người Anh vẫn kịp mang về cho mình 4 bàn thắng. Hàng công Liverpool đã thi đấu rất thất vọng ở mùa giải trước, họ chỉ ghi được hơn 50 bàn tại Premier League (bằng một nửa số bàn thắng ở mùa 2013/14). Chính thành tích tệ hại này khiến The Kop chỉ xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH và không giành quyền dự Champions League. Sự yếu kém nơi hàng công chính là nguyên nhân lớn nhất khiến Liverpool sa sút, khi Sturridge dính chấn thương những tiền đạo được đem về như Mario Balotelli hay Rickie Lambert đều gây thất vọng rất lớn.
Tiền đạo Daniel Sturridge: Chìa khóa quyết định thành công của Liverpool mùa giải 2015/16
(Bongda24h.vn) – Nếu Sturridge không dính những chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu liên tục ở mùa bóng vừa qua, có lẽ Liverpool đã chẳng cần phải tính toán...
Ở giai đoạn cuối mùa giải trước, Daniel Sturridge tiếp tục dính thêm một chấn thương nghiêm trọng khiến anh phải bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2015/16. Điều này khiến HLV Brendan Rodgers phải đưa về Christian Benteke và Danny Ings, thế nhưng sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Premier League 2015/16 hàng công Liverpool không cho thấy sự khởi sắc. Cụ thể, The Kop mới chỉ có 2 bàn sau 3 trận, tiền đạo Benteke có một bàn, trong khi đó Danny Ings, Borini hay Divock Origi thậm chí còn không được ra sân. Chứng kiến hàng công Lữ đoàn đỏ thi đấu thiếu ấn tượng, rất nhiều CĐV của đội bóng này đã hy vọng Daniel Sturridge có thể trở lại.

Mới nhất, Liverpool đã nhận tin vui khi Daniel Sturridge đã trở lại tập luyện cùng đồng đội. Cụ thể, chấn thương của tiền đạo người Anh sau thời gian điều trị tại Mỹ đã tiến triển rất tốt, cầu thủ 25 tuổi đã trở lại Anh và tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Tại vòng 4 Premier League 2015/16, Liverpool sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp West Ham. The Kop đang có được 7 điểm sau 3 vòng đấu, xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này. Mặc dù Sturridge đã trở lại tập luyện, nhưng khả năng ra sân của anh ở vòng đấu tới là không cao. Tiền đạo sinh năm 1990 vẫn cần thời gian để hồi phục và đạt trạng thái thể lực tốt nhất, trong tương lai anh được kỳ vọng sẽ kết hợp với Benteke thành cặp tiền đạo sát thủ của đội bóng chủ sân Anfield.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X