Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Benjamin Mendy ấn định ngày hầu tòa

Thứ Năm 03/02/2022 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tòa án tại Anh đã ấn định thời điểm sẽ xét xử hậu vệ Benjamin Mendy với những cáo buộc hiếp dâm và tấn công tình dục trong suốt thời gian qua.

Cụ thể, phiên tòa xét xử Benjamin Mendy sẽ diễn ra vào ngày 25/7 tới. Cầu thủ người Pháp nhận cáo buộc 9 tội danh hiếp dâm và tấn công tình dục với 6 phụ nữ. Trước khi vụ án được xét xử, các bên liên quan sẽ có 6 tuần tham gia tố tụng.

Từ nay đến khi phiên tòa diễn ra, Benjamin Mendy sẽ được tại ngoại. Tuy nhiên, mọi hoạt động của anh bị giám sát. Hậu vệ sinh năm 1994 cũng sẽ không có cơ hội trở lại thi đấu cho tới khi hầu tòa.

Trước đó, Benjamin Mendy đã được tại ngoại từ ngày 4/1 vừa qua. Cầu thủ người Pháp phải bỏ ra 4.8 triệu Bảng để tạm thời thoát cảnh tù đày trong thời gian chờ xét xử.

Benjamin Mendy ấn định ngày hầu tòa hình ảnh
Phiên tòa xét xử Benjamin Mendy diễn ra vào ngày 25/7 tới.

Anh phải nộp lại hộ chiếu và không được rời khỏi nơi cư trú cũng như liên lạc với những người kiện mình. Thậm chí, cảnh sát còn lắp cả những camera ở nhà Benjamin Mendy để thuận tiện cho việc theo dõi.

Benjamin Mendy bị bắt vào ngày 26/8 năm ngoái. Từ đó tới nay, anh đã nhận tới 9 đơn tố cáo hiếp dâm và tấn công tình dục từ 6 phụ nữ khác nhau. Được biết, hầu hết các bằng chứng mà cơ quan có thẩm quyền thu thập được tính tới lúc này đều chống lại cầu thủ người Pháp.

Benjamin Mendy gia nhập Man City mùa hè 2017 với mức giá lên tới 52 triệu Bảng. Tuy nhiên, những chấn thương và cả vấn đề đời tư khiến anh chẳng thể hiện được nhiều. Gần 5 năm trôi qua, cầu thủ 28 tuổi mới có 75 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X