Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Bênh vực Falcao, Maradona chỉ trích Van Gaal thậm tệ

Thứ Bảy 11/04/2015 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Radamel Falcao của M.U đang trải qua chuỗi ngày u ám, tuy nhiên mới đây anh lại được huyền thoại Diego Maradona đứng ra bênh vực hết mình.

Tien dao Falcao cua MU duoc huyen thoai Maradona benh vuc hinh anh
HLV Van Gaal bị Maradona chỉ trích về cách đối xử với Falcao

Mùa giải năm nay quả thật là một trong những thời điểm đáng quên nhất trong sự nghiệp của Radamel Falcao khi anh thể hiện một phong độ cực kỳ kém cỏi trong màu áo Manchester United. Thành tích nghèo nàn với đúng 4 lần lập công cho Quỷ đỏ kể từ đầu mùa đã khiến cho tiền đạo người Colombia bị chỉ trích nặng nề, và dĩ nhiên anh đã không thể có được một vị trí trong đội hình xuất phát.

Tuy nhiên mới đây, tiền đạo Falcao của M.U lại nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona. Thậm chí, “Cậu bé vàng” còn không ngần ngại chỉ trích thậm tệ HLV Louis Van Gaal vì đã đối xử tệ bạc với Falcao trong thời gian vừa qua. Phát biểu trong cuộc họp báo về một trận đấu từ thiện tại Bogota, Colombia, Maradona cho rằng vị chiến lược gia người Hà Lan đã bắt tiền đạo của mình hồi phục nhanh hơn dự kiến: “Van Gaal không phải là một người tử tế, ông ấy còn giống Quỷ dữ hơn ai hết. Cậu ấy (Falcao) đã bị cắt ngắn quá trình hồi phục chấn thương và đồng thời cũng phải thích ứng với sự thay đổi về môi trường thi đấu nữa.”

Hồi đầu mùa giải năm nay, khi mới chuyển tới sân Old Trafford, Falcao đã cam đoan rằng anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương dây chằng, nhưng bất kỳ ai theo dõi “Mãnh hổ” thi đấu cũng có thể thấy được cầu thủ này vẫn còn bị ảnh hưởng rất nhiều từ vụ va chạm trong quá khứ. Chưa kể tới việc tuyển thủ Colombia lại dính thêm chấn thương đầu gối khi mới thi đấu cho Man Utd chưa được 2 tháng và điều này càng ảnh hưởng tới khả năng săn bàn của anh hơn. Một điều trùng hợp là mới đây, một tiền đạo nổi tiếng khác của Argentina là Sergio Aguero cũng đã lên tiếng khen ngợi Falcao khi rất đề cao tiền đạo số 9 trước trận derby thành Manchester. El Kun đã không tiếc lời khen ngợi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến và tuyên bố rằng với những phẩm chất của mình, Falcao vẫn hoàn toàn có thể trở lại với phong độ đỉnh cao.

Cuối tuần này, có lẽ tiền đạo Falcao của M.U sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị trong trận derby Manchester với Man City. Đây là một trận cầu có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với Quỷ đỏ và HLV Van Gaal sẽ không muốn đánh liều vì một tiền đạo đang đánh mất bản năng sát thủ. Trong khi đó, Wayne Rooney lại đang cho thấy phong độ cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây với 5 bàn trong 7 trận gần nhất, đồng thời anh cũng đang là “hung thần” của The Citizens khi đã có 11 lần chọc thủng lưới đối phương.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X