Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bênh thầy, David Luiz buông lời châm chọc HLV Wenger

Thứ Ba 18/02/2014 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Ngoài việc bày tỏ sự quyết tâm giành chức vô địch Premier League mùa này, David Luiz còn đưa ra quan điểm về việc HLV Jose Mourinho và Arsene Wenger cạnh khóe nhau thời gian gần đây.

Với phong độ ổn định, Chelsea đang cùng với Manchester City và Arsenal hợp thành cuộc đua tam mã giành ngôi vô địch Premier League mùa này. Hiện tại, Chelsea đang nắm một chút ưu thế khi dẫn đầu bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn đội đứng thứ hai là Arsenal.

david luiz
David Luiz tuyệt đối tin tưởng HLV Jose Mourinho

Nhưng cũng kể từ khi Chelsea vượt lên, HLV Arsene Wenger đã lập tức chuyển sang công kích bằng "võ mồm" khi cho rằng ông cảm thấy xấu hổ thay cho HLV Jose Mourinho, người nổi tiếng là "lắm trò lạ" với ý là Chelsea chẳng xứng đáng gì với ngôi đầu bảng. Bản thân Mourinho cũng không vừa khi đáp trả rằng Wenger là "chuyên gia thất bại" để ám chỉ việc "giáo sư" chỉ biết đi nói xấu người khác chứ chẳng thể làm được gì khác.

Nhận xét về cuộc khẩu chiến này, David Luiz cũng có ý châm chọc HLV Wenger và bênh vực người thầy của mình:" Bóng đá là vậy. Không thể cứ ai nói gì thì bạn nghe đấy được. Khi bạn nghe lời huấn luyện viên khác, nghĩa là bạn đã không tin tưởng huấn luyện viên của mình. Nếu vậy, bạn sẽ phải có 10, 20, 100 huấn luyện viên mất. Mọi người đều muốn là một phần của chúng tôi, đó là lẽ tự nhiên".

Sở dĩ David Luiz bênh vực Mourinho bởi trung vệ này hiểu "người đặc biệt" chỉ muốn tránh cho các học trò khỏi những áp lực:" Tôi thích áp lực. Bạn chẳng cần cố tạo áp lực cho tôi làm gì bởi điều đó chỉ làm tôi thích thú hơn. Đó là lý do vì sao tôi tới đầu quân cho một đội bóng lớn và cũng là lý do tôi ở đây.

Chúng tôi chẳng sợ gì cả. Chúng tôi hạnh phúc vì mình đang đứng đầu bảng xếp hạng. Chúng tôi vẫn làm việc chăm chỉ hàng ngày. Dĩ nhiên chúng tôi tôn trọng mọi người, mọi đội bóng, chúng tôi chỉ cố làm tốt việc của mình".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X