Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Bênh Solskjaer, huyền thoại M.U lên tiếng dè bỉu Van Gaal

Thứ Năm 28/03/2019 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến cựu thuyền trưởng Louis Van Gaal có những chia sẻ về đội bóng cũ, cựu tiền đạo Andy Cole ủng hộ HLV Solskajer như một hành động đáp trả.


Solskjaer được người nhà ca ngợi
 

Kể từ khi dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford vào tháng 12 vừa rồi, Ole Gunnar Solskjaer chỉ để thua duy nhất 1 trận đấu tại Premier League. Ông đã giúp Quỷ đỏ có cơ hội lọt vào Top 4, cạnh tranh suất tham dự Champions League mùa giải năm sau – dù tưởng chừng mục tiêu này quá xa vời.
 
Mới đây, cựu HLV Louis Van Gaal chia sẻ nội tình M.U: “Họ chỉ trích lối chơi của tôi, sau đó đem về 2 HLV thích dựng xe bus. Mourinho thích phòng ngự phản công, và Solskjaer cũng vậy. Khác biệt duy nhất giữa họ là lúc này Solskjaer đang giành chiến thắng.”

Andy Cole ủng hộ HLV Solskjaer, lên tiếng đáp trả Van Gaal hình ảnh

Andy Cole ủng hộ HLV Solskjaer, lên tiếng đáp trả Van Gaal


Không hài lòng với nhận định này, cựu tiền đạo Andy Cole cho biết: “Khi tôi đọc được những gì Louis chia sẻ, tôi đã cười thầm. Tất cả phụ thuộc vào lối chơi tấn công mà bạn đang chứng kiến ở Quỷ đỏ, so với thời của ông ấy dẫn dắt.

Có rất nhiều CĐV sẽ chia sẻ, sau thời kỳ khó khăn đội bóng trải qua trong vòng 5 năm, lúc này Man United đã tấn công nhiều hơn. Đó là thực tế không thể phủ nhận, bởi Ole là sự xuất hiện quan trọng nhất kể từ ngày Sir Alex giải nghệ. Nếu được quyền quyết định, tôi sẽ trao công việc cho Ole luôn và ngay”
– Andy Cole ủng hộ HLV Solskjaer.
 
Lúc này, Man United vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức về tương lai Solskjaer, nhưng có khả năng lớn họ sẽ trao hợp đồng cho chiến lược gia người Na Uy. Ngược lại, Louis Van Gaal mới đây đã tuyên bố giải nghệ để dành thời gian cho gia đình.
3 cầu thủ MU nên nhắm thay thế Sanchez mùa tới
Alexis Sanchez đang gây ra những nỗi thất vọng lớn ở sân Old Trafford. Không ai tin anh có thể trở lại đỉnh cao. Và dưới đây là những cái tên mà Man United nên...
Ed Woodward xuất hiện ở Hà Lan chốt 2 bom tấn
Chuyển nhượng MU 2019 đang quan tâm đến 2 cầu thủ của Ajax, Phó chủ tịch Ed Woodward đã có mặt ở Hà Lan để đàm phán chiêu mộ Hakim Ziyech và Matthijs de Ligt...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X