Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Ben White là hậu vệ phải tốt nhất của tuyển Anh năm 2024

Thứ Sáu 15/03/2024 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ben White đã chơi cực tốt trong màu áo Arsenal từ đầu năm 2024, nhưng anh bất ngờ từ chối tập trung cùng tuyển Anh trong tháng 3 này.

Arsenal đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây, họ vừa đánh bại Porto để vào tứ kết Champions League 2023/24. Ở Ngoại hạng Anh, Pháo thủ cũng liên tiếp giành những chiến thắng với tỷ số cách biệt để vươn lên ngôi đầu trên BXH.

Phong độ ấn tượng của đội chủ sân Emirates có những đóng góp của hậu vệ Ben White, người đang chơi cực tốt ở vị trí hậu vệ phải. Theo thống kê, không có hậu vệ nào trực tiếp tham gia vào nhiều bàn thắng (4) hoặc cung cấp nhiều đường kiến tạo (3) ở Premier League vào năm 2024 hơn Ben White. 

Ben White choi cuc tot tu dau nam 2024

Hậu vệ Ben White chơi cực tốt từ đầu năm 2024

Nhưng anh sẽ không có mặt trong danh sách triệu tập mới nhất của đội tuyển Anh. Theo đó HLV Gareth Southgate cầu thủ sinh năm 1997 đã từ chối lên tuyển. Ông nói: “Chúng tôi đã nhận được cuộc gọi từ Edu (Giám đốc thể thao Arsenal) nói rằng Ben không muốn lên tuyển Anh vào thời điểm này.

"Thật xấu hổ, cậu ấy là cầu thủ tôi thực sự thích, tôi không có vấn đề gì với cậu ấy cả. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy sau giải ở Qatar vì tôi rất muốn chọn cậu ấy và có sự dè dặt từ phía cậu ấy. Tôi không biết tại sao lại như vậy nhưng tôi phải tôn trọng điều đó và tôi muốn để cánh cửa mở ở tuyển cho cậu ấy."

Trong đợt tập trung lần này của đội tuyển Anh, HLV Gareth Southgate đã trao cơ hội cho rất nhiều nhân tố mới như Branthwaite, Bowen, Toney hay Anthony Gordon. Hiện vị trí hậu vệ phải ở ĐT Anh là cuộc cạnh tranh giữa Kyle Walker và Trippier. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X