Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ben White bị bất ngờ bởi Kai Havertz 

Thứ Tư 24/04/2024 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben White đã lên tiếng khen ngợi tài năng của Kai Havertz, người vừa lập cú đúp trong chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Chelsea. 

Kai Havertz vừa tận hưởng một trong những đêm tuyệt vời nhất với tư cách là cầu thủ Arsenal, khi ghi hai bàn vào lưới câu lạc bộ cũ trong chiến thắng 5-0. Ben White cũng lập cú đúp, trước đó là bàn thắng sớm của Leandro Trossard.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Havertz, Ben White nói với TNT Sports: “Thật tuyệt vời. Anh ấy xứng đáng với nó. Anh ấy đã rất xuất sắc kể từ khi anh ấy đến. Bạn sẽ không nhận ra anh ấy giỏi như thế nào cho đến khi bạn trở thành đồng đội của anh ấy”.

Nói về chiến thắng trước Chelsea, White nói thêm: “Đó là một màn trình diễn tuyệt vời của tất cả chúng tôi. Điều quan trọng là phải tiếp tục và chơi hết mình. Chúng tôi đang trong cuộc đua vô địch vô cùng căng thẳng, chúng tôi cần tập trung vào các trận đấu của mình. 

Ben White len tieng khen ngoi Kai Havertz 
Ben White lên tiếng khen ngợi Kai Havertz 

Havertz bị cho là không gây ấn tượng ở Stamford Bridge, mặc dù anh sẽ luôn được người hâm mộ Chelsea nhớ đến khi ghi bàn ấn định chiến thắng trong trận chung kết Champions League 2021 với Manchester City. Anh khởi đầu sự nghiệp chậm chạp ở Arsenal, nhưng đã phát triển thành một thành viên không thể thiếu trong đội hình của Mikel Arteta. 

Chiến thắng đậm nhất từ trước đến nay của Arsenal trước Chelsea đã giúp đội bóng của Arteta hơn 4 điểm so với Man City, nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Pháo thủ, đội đã bị Bayern Munich loại ở tứ kết Champions League, sẽ đối đầu với Tottenham vào cuối tuần này trong một trận đấu lớn khác cho cuộc đua danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X