Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Dưới thời Sir Alex, Jadon Sancho sẽ bị loại bỏ ngay lập tức

Thứ Ba 05/09/2023 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Ben Foster đã chỉ trích cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của MU khi công khai bật lại HLV Erik ten Hag.

MU có chuyến làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24, Jadon Sancho không có tên trong danh sách thi đấu. Khi được hỏi lý do cầu thủ sinh năm 2000 vắng mặt, HLV Erik ten Hag khẳng định anh không được sử dụng do thành tích yếu kém trong tập luyện. 

Jadon Sancho

Jadon Sancho bị chỉ trích vì bật lại HLV Ten Hag

 

Sancho sau đó lên tiếng đáp trả, anh ám chỉ ông thầy người Hà Lan dối trá. Cầu thủ người Anh viết: “Xin đừng tin tất cả những gì bạn đã đọc. Tôi không cho phép mọi người nói những điều sai sự thật. Trong tuần này, tôi tập luyện rất tốt. Việc không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu trước Arsenal xuất phát những nguyên nhân khác mà tôi sẽ không đi sâu vào. Tôi đã là vật tế thần lâu nay rồi, thật không công bằng”.

“Tất cả những gì tôi muốn làm là đóng góp những gì tốt nhất cho CLB. Tôi tôn trọng mọi quyết định của ban huấn luyện, tôi biết ơn khi được sát cánh cùng những đồng đội tuyệt vời và biết rằng mỗi tuần là một thử thách. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu vì câu lạc bộ dù thế nào đi chăng nữa!".

Mới nhất, thủ môn Ben Foster đã chỉ trích Jadon Sancho của MU khi công khai bật lại HLV Erik ten Hag. Anh nói: "Thật điên rồ. Hoàn toàn điên rồ. Nếu Sir Alex đang dẫn dắt MU, Sancho sẽ phải rời đội bóng ngay lập tức”.

“Cậu ấy sẽ không bao giờ được chơi cho câu lạc bộ này, không bao giờ được phép vào sân tập. Hành động của Sancho khiến mọi thứ rối tung lên. Bây giờ mọi người đều muốn biết chuyện gì đã xảy ra với Jadon Sancho, chuyện gì xảy ra với Ten Hag, và liệu Ten Hag có mất sự kiểm soát trong phòng thay đồ hay không?".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X