Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bến đỗ nào cho Terry sau khi rời Chelsea?

Thứ Ba 02/02/2016 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

John Terry mới tuyên bố sẽ rời Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Với danh tiếng của mình, không thiếu những CLB trên khắp thế giới trải thảm đỏ mời chào trung vệ 35 tuổi. Đâu sẽ điểm đến thích hợp với anh?


Đêm qua,  Chelsea hành quân tới sân của MK Dons và giành chiến thắng tưng bừng 5-1 với cú hat-trick của Oscar còn lại là các pha lập công của Eden Hazard và Bertrand Traore. Một trận đấu tưng bừng của trung vệ John Terry
cùng các đồng đội để tiếp nối đà hưng phấn dưới thời HLV Guus Hiddink. Kể từ khi ông lên tạm quyền thay Jose Mourinho bị sa thải, Chelsea bất bại 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Terry MK Dons
Terry mới công bố quyết định rời Chelsea vào cuối mùa này

Nhưng đang lâng lâng trong không khí chiến thắng trước MK Dons, các CĐV đã phải hụt hẫng khi biết tin Terry sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa giải này. Theo những thông tin mà người đội trưởng cung cấp thì lãnh đạo đội bóng đã quyết định sẽ không kéo dài hợp đồng với anh với lý do “khi HLV mới đến, mọi thứ có thể thay đổi”.

Đồng thời, Terry cũng xác nhận anh sẽ không giải nghệ trong màu áo Chelsea và sẽ tìm một bến đỗ khác trong mùa hè này. Chắc chắn CLB mới của Terry
sẽ không nằm ở Anh bởi không giống như người bạn thân và đồng đội cũ Frank Lampard, trung vệ sinh năm 1980 không muốn đầu quân cho một đội bóng chống lại Chelsea. Sân Stamford Bridge từ lâu đã trở thành ngôi nhà thứ hai của anh với tổng cộng 18 năm gắn bó và được các CĐV bóng đá vô cùng yêu mến.

Gerrard
Terry sẽ là đồng đội với Gerrard tại LA Galaxy ?

Terry cũng không muốn một hợp đồng ngắn hạn, tối thiểu là 2 năm và không loại trừ sẽ tới giải Nhà nghề Mỹ MLS. CLB LA Galaxy của Steven Gerrard và Ashley Cole - những đồng đội từng sát cánh tại ĐT Anh và Chelsea là một điểm đến hấp dẫn. New York City đang đầu tư mạnh mẽ với những ngôi sao như Lampard, Andrea Pirlo hay David Villa cũng không thể bỏ qua. Ngoài ra có thể Terry cũng sẽ chọn tới Miami Beckham United – đội bóng thuộc quyền sở hữu của cựu danh thủ David Beckham đang trong quá trình xây dựng.

Nếu muốn “dưỡng già”, Terry cũng có thể chọn tới giải VĐQG Trung Quốc nơi Shanghai Shenhua đang trải thảm đỏ đón chào. Đây là nơi hai cựu ngôi sao của Chelsea là Nicolas Anelka và Didier Drogba từng đặt chân tới thi đấu. Cách đây không lâu, một CLB khác của Trung Quốc là Jiangsu Suning cũng đã mang Ramires về từ Chelsea khi chịu chi tới 25 triệu bảng.

Không gia hạn với Terry, Chelsea sẽ nuối tiếc như Lampard
(Bongda24h.vn) - “Đối với tôi, Terry hiện tại cũng không khác gì với Terry của phiên bản năm 2009. Tôi sẽ đưa ra ý kiến của mình với BLĐ về một bản hợp đồng...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X