Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell trải lòng khi không thể tham dự World Cup 2022

Chủ Nhật 06/11/2022 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell không giấu nổi nỗi buồn khi dính chấn thương nghiêm trọng và không thể cùng ĐT Anh tham dự World Cup 2022.

Ben Chilwell bỏ lỡ World Cup 2022

Trên trang chủ, Chelsea xác nhận xác nhận hậu vệ sinh năm 1996 bị rách gân kheo. Chấn thương này khiến Ben Chilwell sẽ phải nghỉ thi đấu trong 3 tháng tới. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội dự World Cup 2022 của cầu thủ 26 tuổi đã chính thức khép lại.

Ben Chilwell không giấu nổi nỗi buồn khi không thể tham dự VCK World Cup đầu tiên trong sự nghiệp. Hậu vệ người Anh trải lòng trên trang cá nhân:

“Sau khi trở lại từ chấn thương đứt dây chằng, tôi luôn làm việc chăm chỉ để có thể sung sức cho World Cup 2022. Đây luôn là giấc mơ với bản thân tôi.

Thật đáng tiếc khi mọi chuyện đã khép lại sau khi tôi nhận  được kết quả chụp chiếu mới nhất. Thật khó để có thể chấp nhận điều này. Nhưng tôi nghĩ mọi chuyện đều có lý do.

Ben Chilwell

Ben Chilwell bỏ lỡ World Cup 2022

Tôi sẽ cố gắng hết sức có thể để sớm trở lại, cống hiến cho Chelsea. Cảm ơn các tin nhắn động viên từ các bạn!”

Chấn thương của Ben Chilwell là thông tin không vui với cả Chelsea lẫn ĐT Anh. Trước đó, Reece James cũng đã gặp chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng. 

Hiện tại, hậu vệ người Anh đang tích cực điều trị. Dù mọi chuyện tiến triển tốt, khả năng Reece James có kịp bình phục cho World Cup 2022 hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X