Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell tin vào khả năng vô địch Carabao Cup của Chelsea

Thứ Năm 22/02/2024 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Twitter cá nhân, hậu vệ Ben Chilwell tỏ ra có niềm tin vào việc Chelsea sẽ đánh bại Liverpool cuối tuần này để giành danh hiệu Carabao Cup.

Ben Chilwell chia sẻ trước trận Chung kết Carabao Cup

Cuối tuần này, Chelsea sẽ đối đầu Liverpool trong trận Chung kết Carabao Cup. Đây là mặt trận duy nhất ở mùa giải năm nay mà The Blues có thể hy vọng vào danh hiệu, cứu vãn 1 mùa giải thất vọng.

Nhiều năm qua, Chelsea không có duyên với những đấu trường quốc nội. Lần gần nhất đội chủ sân Stamford Bridge giành danh hiệu trong nước đã từ FA Cup 2017/18.

Kể từ đó tới nay, Chelsea thua trong 5 trận Chung kết tại các giải quốc nội, trong đó có 2 lần tại Carabao Cup và 3 lần tại FA Cup. Hậu vệ Ben Chilwell tin rằng đây là thời điểm thích hợp thể anh cùng các đồng đội xoá đi cái dớp này.

Ben Chilwell tin vào khả năng vô địch Carabao Cup của Chelsea 1
Ben Chilwell tin Chelsea sẽ đánh bại Liverpool để vô địch Carabao Cup.

Ben Chilwell cho biết:

"Khi bạn giành danh hiệu, không có cảm giác nào tuyệt vời hơn thế. Bạn phải làm việc chăm chỉ để giành những danh hiệu cao quý nhất.

Tôi vẫn chưa giành được bất cứ danh hiệu quốc nội nào trong sự nghiệp. Tôi biết những cơ hội để vô địch không dễ, vì chúng không diễn ra thường xuyên. 

Tôi đã 3 lần góp mặt trong các trận Chung kết ở giải quốc nội và đều thất bại. Tôi tin rằng giờ là lúc thích hợp để bản thân tôi cùng Chelsea thay đổi điều này."

Cả 3 lần thất bại của Ben Chilwell ở các trận Chung kết giải quốc nội đều diễn ra trong màu áo Chelsea. Đó la tại FA Cup 2020/21, 2021/22 và Carabao Cup 2021/22.

Axel Disasi cảnh báo cầu thủ Chelsea trước trận chung kết với LiverpoolAxel Disasi cảnh báo cầu thủ Chelsea trước trận chung kết với Liverpool
Trung vệ Axel Disasi khuyên các đồng đội Chelsea giữ đôi chân trên mặt đất trước thềm trận chung kết Carabao Cup với Liverpool.
Frenkie de Jong lên tiếng về tin đồn chuyển tới MU hoặc ChelseaFrenkie de Jong lên tiếng về tin đồn chuyển tới MU hoặc Chelsea
Tiền vệ Frenkie de Jong cho biết anh rất tức giận trước những thông tin cho rằng mình đang cân nhắc rời Barca vào cuối mùa giải.
Liverpool tan hoang lực lượng trước đại chiến ChelseaLiverpool tan hoang lực lượng trước đại chiến Chelsea
Cuối tuần này, Liverpool của HLV Jurgen Klopp sẽ bước vào trận chung kết Carabao Cup với tình trạng sứt mẻ lực lượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X