Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell muốn đeo băng thủ quân của Chelsea

Thứ Bảy 29/07/2023 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell thừa nhận anh muốn đeo băng đội trưởng của Chelsea, hiện Mauricio Pochettino vẫn chưa chọn người thay thế Cesar Azpilicueta.

Cesar Azpilicueta rời Stamford Bridge sau 11 năm gắn bó vào đầu mùa Hè. HLV Mauricio Pochettino sẽ tận dụng những trận giao hữu ở Hè 2023 trước khi quyết định ai sẽ trở thành đội trưởng mới của đội bóng thành London. 

Reece James là người được trao chiếc băng đội trưởng trong trận giao hữu gần đây với Newcastle, sau đó anh nói rằng sẽ là một vinh dự khi trở thành đội trưởng của câu lạc bộ. Thiago Silva cũng là một ứng cử viên nặng ký, khi từng đeo băng thủ quân ở PSG và ĐT Brazil. Kepa Arrizabalaga, Raheem Sterling và Enzo Fernandez cũng đang được xem xét.

Ben Chilwell muon deo bang thu quan cua Chelsea

Ben Chilwell muốn đeo băng thủ quân của Chelsea

Mới nhất, Ben Chilwell thừa nhận anh muốn đeo băng đội trưởng của Chelsea, anh nói: “Vâng. Tôi rất thích làm đội trưởng. Tôi từng là đội trưởng của đội trẻ Leicester và tôi sẽ rất vui nếu có vinh dự đeo băng thủ quân của Chelsea”.

“Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ có thêm một chút áp lực, nhưng chắc chắn chiếc băng đội trưởng sẽ khiến tôi phải nỗ lực hơn rất nhiều. Với tấm băng đội trưởng, bạn cần cố gắng giúp đỡ những đồng đội, tôi nghĩ đó là một trong những điểm mạnh của tôi”.

“Tôi không nghĩ rằng bạn cần chiếc băng đội trưởng để trở thành một thủ lĩnh, dù tôi có được hay không thì tôi vẫn sẽ tiếp tục làm những gì mình đang làm”. 

Cầu thủ 26 tuổi gia nhập Chelsea vào năm 2020 từ Leicester với giá 45 triệu bảng, giành chức vô địch Champions League và Siêu cúp châu Âu cùng The Blues. Cho đến nay, tuyển thủ người Anh đã ghi 9 bàn và thực hiện 12 pha kiến tạo sau 85 lần ra sân cho đội bóng thành London. 

Trong kỷ nguyên Premier League, những người từng đeo băng đội trưởng của Chelsea gồm Cesar Azpilicueta, Gary Cahill, John Terry, Marc Desailly, Dennis Wise và Andy Townsend.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X