Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell mang tin vui cho ĐT Anh và Chelsea

Thứ Hai 12/10/2020 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate xác nhận Ben Chilwell không còn gặp vấn đề gì về sức khỏe và có thể ra sân ở trận gặp ĐT Đan Mạch.

Ben Chilwell trở lại trong trận gặp Đan Mạch

Ben Chilwell không góp mặt trong cả trận đấu với ĐT xứ Wales và ĐT Bỉ vừa qua do bị ốm. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1995 cũng dính phốt khi vi phạm quy định cách ly phòng dịch COVID-19. Cụ thể, anh và Sancho tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho Abraham.

Tuy nhiên, mọi chuyện cũng không còn đáng lo ngại. Hai lần xét nghiệm COVID-19 của Ben Chilwell đều cho kết quả âm tính. Mới đây, HLV Southgate xác nhận cầu thủ của Chelsea đã khỏi ốm và trở lại tập luyện.

 Ben Chilwell trở lại trong trận gặp Đan Mạch hình ảnh
Tình trạng sức khỏe của Ben Chilwell không có gì đáng lo ngại.

Sau chiến thắng 2-1 trước Bỉ, thuyền trưởng ĐT Anh chia sẻ:

"Cậu ấy đã tự mình tập luyện trong buổi tập. Chúng tôi sẽ xem xét thể lực của cậu ấy đến đâu vì trong tuần qua cậu ấy không thể tập luyện. Cậu ấy hiện đang tham gia cùng đội, nhưng chúng tôi cần đánh giá thêm một chút trong vài ngày tới."

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Chilwell hoàn toàn có thể ra sân trong màu áo ĐT Anh ở cuộc đối đầu Đan Mạch. Việc tình hình sức khỏe của hậu vệ 25 tuổi không có vấn đề gì nghiêm trọng không chỉ là tin vui với Tam Sư mà còn với cả Chelsea.

Trước khi lên tập trung ĐT Anh, Chilwell đạt phong độ rất cao trong màu áo The Blues. Ở chiến thắng gần nhất trước Crystal Palace với tỉ số 4-0, tân binh của The Blues đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Thống kê Anh 2-1 Bỉ: Tuyệt vời Marcus Rashford
ĐT Anh đã tận dụng lợi thế được đá tại Wembley để đánh bại Bỉ với tỷ số 2-1, cùng nhìn lại những thống kê Anh vs Bỉ lượt trận thứ 3 bảng A2 Nations League ấn...
Hạ gục Bỉ, Southgate ca ngợi 1 phẩm chất của học trò
HLV Southgate đã ca ngợi sự kiên cường của ĐT Anh sau chiến thắng 2-1 trước Bỉ tại Wembley vừa qua.
Harry Kane khiến ĐT Anh và Tottenham như ngồi trên đống lửa
Tiền đạo Harry Kane dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của ĐT Anh, tình hình sức khỏe của anh đang được quan tâm rất nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X