Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ben Chilwell: Chelsea hiện còn đang thiếu kinh nghiệm

Thứ Năm 07/09/2023 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 4 trận đấu đầu tiên tại Premier League, hậu vệ Ben Chilwell thẳng thắn chỉ ra những hạn chế khiến Chelsea đang chưa có được những kết quả như ý muốn.

Ben Chilwell chỉ ra hạn chế của Chelsea

Dù đã chi ra tới hơn 400 triệu Bảng để chiêu mộ 9 tân binh hè qua, Chelsea khởi đầu mùa giải không như ý. Sau 4 trận đấu đầu tiên tại Premier League 2022/23, The Blues chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận. 

Giới chuyên môn đã phân tích nhiều vấn đề của Chelsea dưới thời HLV Pochettino. Trong chia sẻ mới đây, hậu vệ Ben Chilwell thừa nhận The Blues đang còn nhiều hạn chế. Một trong số đó là yếu tố kinh nghiệm khi trong đội hình Chelsea lúc này có rất nhiều cầu thủ trẻ. 

Ben Chilwell Chelsea hiện còn đang thiếu kinh nghiệm 1
Ben Chilwell thẳng thắn chỉ ra vấn đề của Chelsea hiện tại.

Ben Chilwell thẳng thắn:

"Chelsea hiện tại là tập hợp của nhiều cầu thủ trẻ. Ở một khía cạnh nào đó, họ vẫn còn thiếu kinh nghiệm. HLV mới đang cố gắng truyền đạt ý tưởng của mình tới các cầu thủ.

Tôi và Reece James ở trong ban cán sự. Chúng tôi có trách nhiệm trở thành những người lãnh đạo trong đội, nỗ lực dìu dắt các cầu thủ khác. 

Đặc biệt, vài tuần qua là khoảng thời gian tương đối khó khăn với Chelsea. Nhưng chúng tôi vẫn đang nỗ lực giúp con tàu đi đúng hướng. Chúng tôi tự tin vì biết Chelsea đang có những gì.

Đội bóng hiện đang được dẫn dắt bởi 1 HLV giỏi. Toàn đội ý thức được những vấn đề đang xảy ra. Nhưng chúng tôi tự tin rằng có thể sớm trở lại quỹ đạo chiến thắng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X