Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin tiết lộ lý do Sanchez rời Arsenal

Thứ Bảy 17/02/2018 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, hậu vệ Hector Bellerin đã chia sẻ về sự ra đi của Alexis Sanchez, mà anh cho rằng tham vọng đóng vai trò chủ yếu.


Trong phiên chợ mùa đông vừa qua, cầu thủ người Chile đã quyết định rời bỏ Arsenal sau 3 năm rưỡi gắn bó, để chuyển tới Man United. Thương vụ này là cuộc trao đổi ngang giá giữa Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan. Cùng với đó, Sanchez cho rằng lý do anh lựa chọn Quỷ đỏ vì đó là CLB lớn nhất nước Anh, nơi sở hữu tham vọng giành danh hiệu cho mọi giải đấu.
 
Hector Bellerin mới đây cũng chia sẻ về người đồng đội cũ. Hậu vệ Tây Ban Nha cho biết: “Đối với tôi, Alexis Sanchez là một cầu thủ tuyệt vời, một trong những người xuất sắc nhất Premier League. Tuy nhiên, anh ấy là một cầu thủ luôn luôn muốn giành chiến thắng, anh ấy đòi hỏi điều này từ tất cả mọi người, và đôi khi là quá nhiều. Điều tích cực về anh ấy chính là Alexis chỉ muốn giành chiến thắng, không quan trọng là trong màu áo nào.”

Bellerin va Sanchez trong mau ao Arsenal
Bellerin và Sanchez trong màu áo Arsenal

“Khi anh ấy còn khoác áo Arsenal, tôi chắc chắn anh ấy cống hiến 100% cho đội bóng. Tôi nhớ lại thời gian khi báo chí viết rằng chúng tôi không ăn mừng bàn thắng cùng Sanchez, lúc đó tôi nghĩ rằng có những điều quan trọng hơn là việc ăn mừng. Và rồi, những câu chuyện giả dối được truyền thông thêu dệt nên. Đó không bao giờ là chuyện xảy ra tại Arsenal. Alexis Sanchez luôn muốn những điều tốt nhất cho CLB, và chúng tôi chúc anh ấy những điều tốt nhất.”
 
Cuối cùng, Hector Bellerin cũng đáp lời khi anh được hỏi sẽ chọn vô địch World Cup cùng Tây Ban Nha, hay Champions League cùng Pháo thủ: “Tôi nghĩ rằng việc thi đấu cho ĐT quốc gia có ý nghĩa hơn với CLB. Bạn đại diện cho đất nước, nơi bạn sinh ra, lớn lên, tất cả người thân, gia đình và bạn bè đều ở đó, bởi vậy tôi nghĩ điều đó có ý nghĩa hơn một chút. Nhưng tôi chắc chắn rằng những người ủng hộ Arsenal từ nhỏ cũng có cảm giác tương tự, khi vô địch C1 cùng CLB. Tôi không phải fan Arsenal từ đầu, không sinh ra tại đây nhưng khoác chiếc áo này cũng có ý nghĩa lớn với tôi. Arsenal là một CLB lớn, và tôi sẽ cống hiến 100% cho đội bóng.”
 
Thống kê về Hector Bellerin tại Premier League mùa này
Hector Bellerin

Mất Sanchez, Wenger khẳng định Arsenal… mạnh hơn
HLV người Pháp đánh giá đội hình hiện tại của Pháo Thủ có chất lượng cao hơn giai đoạn nửa đầu mùa giải trước đó.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X