Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin nói gì về tương lai?

Thứ Tư 28/06/2017 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ Hector Bellerin khẳng định anh không quan tâm về việc ra đi hay ở lại Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Trong thời gian gần đây, Barca liên tục có những động thái ve vãn hậu vệ Hector Bellerin. Đội chủ sân Camp Nou muốn có ngôi sao người Tây Ban Nha để thế chỗ của Dani Alves. Từ ngày cầu thủ người Brazil tời Barca, đội bóng xứ Catalan đã không thể tìm được người thay thế hoàn hảo. Họ cho rằng ngôi sao của Arsenal chính là lựa chọn hoàn hảo ở vị trí hậu vệ phải. Đại diện của Barca đã đến Anh để đàm phán. Họ chấp nhận chi ra 38 triệu bảng cho thương vụ này, mặt khác đội bóng của TBN đã tìm cách thuyết phục ngôi sao 22 tuổi rời sân Emirates.
Hau ve Hector Bellerin noi gi ve tuong lai hinh anh
Bellerin đang được Barca quan tâm
Mới đây, Barca khẳng định họ đã gửi lời đến Arsenal trong việc chiêu mộ hậu vệ Bellerin, họ cho Pháo thủ 10 ngày để suy nghĩ về lời đề nghị của mình. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, cầu thủ sinh năm 1995 khẳng định: “Tương lai của tôi bây giờ không còn quan trọng nữa. Lúc này, tôi chỉ tập trung vào việc cùng đội U21 TBN giành chức vô địch giải U21 châu Âu. Tôi đang cùng đồng đội cố gắng lên ngôi ở giải đấu lần này. Tôi không muốn những chuyện về tương lai ảnh hưởng đến phong độ của mình”.
Người cũ Liverpool khuyên Aguero tới Arsenal
Người cũ Liverpool, Steve Nicol khẳng định tiền đạo Sergio Aguero nên chọn Arsenal là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.
Hiện Bellerin đang cùng U21 Tây Ban Nha tham gia giải U21 châu Âu, các cầu thủ trẻ của xứ sở Bò tót đã đánh bại U21 Italia ở bán kết, họ sẽ gặp U21 Đức ở trận chung kết. Nói về cơ hội đăng quang của U21 TBN, Bellerin khẳng định: “Chúng tôi đã chơi tốt ở giải đấu lần này, chúng tôi đã tiến một mạch vào trận chung kết. Tôi hài lòng với những gì toàn đội thể hiện ở giải đấu lần này. Trận đấu với Đức sẽ rất khó khăn, toàn đội cần giữ được sự tập trung cao nhất. Tôi tin rằng U21 TBN đủ sức lên ngôi ở giải đấu lần này”.
Hau ve Hector Bellerin noi gi ve tuong lai hinh anh 2
Hector Bellerin từ chối trả lời về tương lai
HLV Wenger đang rất quyết tâm giữ Bellerin ở lại Arsenal, vị chiến lược gia người Pháp coi cầu thủ người Tây Ban Nha là trụ cột trong kế hoạch của mình và không muốn để anh ra đi. Trong khi đó Barca đang làm mọi cách để chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi. Tương lai của Bellrin sẽ được quyết định sau khi cầu thủ này trở về từ giải U21 châu Âu cùng ĐT U21 Tây Ban Nha. 

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X