Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin nghi ngờ khả năng giành danh hiệu lớn của Arsenal

Thứ Bảy 16/09/2017 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Hector Bellerin thừa nhận nghi ngờ về khả năng giành những danh hiệu lớn của Arsenal sau khởi đầu rất phập phù.

Arsenal không có những sự đầu tư quá lớn ở Hè 2017. Họ chỉ bỏ ra 46,5 triệu bảng để nâng cấp đội hình, Pháo thủ là đội bóng lớn mua sắm ít nhất ở Hè này. Chính việc không có những ngôi sao lớn cùng việc tương lai của các trụ cột chưa được giải quyết khiến đội bóng thành London thi đấu rất thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải này. Theo đó, đội chủ sân Emirates chỉ có 6 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên, họ thắng Leicester và Bournemouth nhưng lại để thua Stoke và Liverpool.
Hau ve Hector Bellerin lo so Arsenal khong co danh hieu hinh anh
Arsenal chơi phập phù ở giai đoạn đầu mùa
Hậu vệ Hector Bellerin thừa nhận nghi ngờ về khả năng giành những danh hiệu lớn của Arsenal sau khởi đầu rất phập phù: “Sau 4 trận đấu đã chơi, có rất nhiều nghi ngờ về đội hình của Arsenal. Chúng tôi đã không có một đội hình đủ tốt để có thể giành những kết quả tốt ở những vòng đấu đầu tiên. Tất nhiên là chúng tôi sở hữu những ngôi sao lớn trong đội hình, nhưng đội bóng chưa phát huy tốt nhất tài năng của họ. Sự đoàn kết và quyết tâm cũng chưa được thể hiện, nếu cứ tiếp tục chơi thiếu sự ổn định chúng tôi rất khó để hướng đến những danh hiệu lớn”.
Chi 31 triệu bảng, Arsenal hỏi mua hàng thải Chelsea
Theo báo chí Anh, Arsenal đang có những động thái đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng. Họ đang đặt đến hậu vệ Juan Cuadrado của Juventus làm mục tiêu hàng...
Tại vòng 5 Premier League, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Đây là trận đấu vô cùng khó khăn với đội bóng thành London, theo đó đối thủ của họ có lợi thế sân nhà và lại đang có phong độ rất cao. Cụ thể, The Blues đã thắng 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận, ở Premier League họ lần lượt đánh bại Tottenham, Everton và Leicester. Để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch hay gần hơn là một vị trí trong Top 4, đội bóng thành London không được để thua tại Stamford Bridge.
Hau ve Hector Bellerin lo so Arsenal khong co danh hieu hinh anh 2
Hector Bellerin lo lắng về khả năng giành danh hiệu lớn của Arsenal
Nói về trận đấu với Chelsea hậu vệ Bellerin chia sẻ: “Chúng tôi đã đánh bại họ 3 trong 4 trận gần nhất, bởi vậy toàn đội đang rất tự tin. Chúng tôi biết rằng chơi tại Stamford Bridge luôn rất khó khăn, song Arsenal vẫn có những cơ sở để tin vào một chiến thắng. Conte là một nhà cầm quân tốt, ông ấy cần cù, chăm chỉ và luôn tạo ra sự thay đổi, nhưng Arsenal có đủ tự tin để khiến ông ấy và Chelsea phải ôm hận vào Chủ nhật tuần này. Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu trên sân Stamford Bridge”.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X