Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin lại "thả thính" Barca

Thứ Ba 06/06/2017 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Bellerin khẳng định anh hoàn toàn có khả năng rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Barca đang rất tích cực đưa về một hậu vệ phải đẳng cấp. Từ khi Alves ra đi, đội chủ sân Camp Nou đã mất một hậu vệ phải có khả năng lên công về thủ toàn diện. HLV Enrique đã thử nghiệm nhưng chưa tìm ra được phương án tốt nhất. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã ra đi và ông Ernesto Valverde được bổ nhiệm là HLV trưởng của Barca. Cựu HLV của Bilbao cũng ưu tiên đưa về một hậu vệ phải chất lượng, người mà họ nhắm đến chính là hậu vệ Bellerin của Arsenal.
Hau ve Bellerin tha thinh Barca hinh anh
Hậu vệ Bellerin được Barca quan tâm
Trong những năm gần đây, hậu vệ Hector Bellerin đã có những bước phát triển vượt bậc. Ngôi sao người Tây Ban Nha lúc này đang là hậu vệ phải số 1 của Arsenal. Khả năng lên công về thủ của cầu thủ này là rất toàn diện. Barca đã đưa Bellerin thành mục tiêu phải có ở Hè 2017. Họ cũng đã cử người đến đàm phán với Arsenal về thương vụ này. Trong một phát biểu mới nhất, ngôi sao sinh năm 1995 khẳng định anh hoàn toàn có khả năng rời Arsenal vào Hè này.
Chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 06/06
Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2017 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhất ngày 06/06.
Bellerin nói với Mundo Deportivo : "Bạn không thể biết những gì xảy ra với tương lai của mình. Sự thật là mọi cầu thủ đẳng cấp đều muốn chơi ở Champions League, đặc biệt là khi họ muốn vươn đến tầm đẳng cấp thế giới. Tôi hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của Barca, họ là một trong những đội bóng có khả năng cạnh tranh lớn nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tôi đã trưởng thành từ Barca và luôn có những kỷ niệm đẹp ở đây. Lúc này, tôi đang là một cầu thủ của Arsenal và chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra”.
Hau ve Bellerin tha thinh Barca hinh anh 2
Hector Bellerin hoàn toàn có khả năng cập bến Barca ở Hè này
"Cuộc sống ở London khiến tôi khá hài lòng. Tôi có những người đồng đội tốt và được thi đấu cho đội bóng luôn là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu. Tôi còn hợp đồng với Arsenal và tôn trọng điều đó. Nhưng Rất nhiều điều có thể xảy ra vào mùa Hè này. Chúng tôi đã trải qua một mùa giải không thành công, đội bóng đã không có được vé dự Champions League mùa tới. Nhưng điều quan trọng nhất là Wenger đã ở lại. Không ai phù hợp với Arsenal hơn ông ấy vào thời điểm này”, Hector Bellerin của Arsenal tiếp tục.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X