Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin chính thức lên tiếng về tương lai

Chủ Nhật 22/05/2016 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, hậu vệ Hector Bellerin đã khẳng định anh hạnh phúc tại Arsenal và sẽ không rời đội bóng.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Hậu vệ Hector Bellerin đang là một trong số những cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình của Arsenal. Mùa này, sao trẻ người Tây Ban Nha đã chơi cực tốt. Ra sân trong 36 trận ở giải Ngoại hạng Anh, Bellerin đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nơi hành lang cánh phải. Những đóng góp của anh giúp hàng thủ đội bóng chủ sân Emirates chắc chắn hơn rất nhiều. Không những thủ tốt cầu thủ sinh năm 1995 còn hỗ trợ tấn công rất hiệu quả, bằng chứng là cựu sao Barca đã có 5 đường kiến tạo và 1 bàn thắng ở Premier League.
Hau ve Bellerin chinh thuc len tieng ve tuong lai hinh anh
Hậu vệ Bellerin đã tiến bộ vượt bậc ở mùa giải này
Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, hậu vệ Hector Bellerin đang được đánh giá là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League. Ấn tượng với màn trình diễn của sao trẻ Arsenal, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn anh rời Emirates. Barca là một trong những đội bóng khát khao có được chữ ký của cầu thủ 21 tuổi nhất. Bellerin trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng chủ sân Nou Camp, bởi vậy đội bóng này muốn đưa anh trở lại La Liga.
Sao Arsenal có thể làm “vật tế thần” sang Leicester
(Bongda24h.vn) – Nếu chịu đóng vai phụ trong bản hợp đồng của Riyad Mahrez hoặc N’Golo Kante, tiền đạo Theo Walcott sẽ có cơ hội cứu vãn sự nghiệp trong màu áo...
Nhiều nguồn tin khẳng định rằng rất có thể hậu vệ Bellerin sẽ trở lại Barca để hướng đến những danh hiệu, bởi trong màu áo Arsenal anh rất khó có được những danh hiệu lớn. Nhưng hậu vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng xác nhận rằng mình muốn gắn bó lâu dài cùng CLB Arsenal. Bellerin nói với tờ Support Soccer: “Tôi đã sống ở Anh nhiều năm, gia đình và bạn bè tôi đều ở đây. Tôi hạnh phúc tại Arsenal và chẳng có lý do gì để rời nơi này cả. Tôi nghĩ rằng mình sẽ thi đấu tại Emirates rất lâu nữa, trong đầu tôi chưa hề có khái niệm rời Arsenal”.
hau ve hector bellerin hinh anh 2
Hector Bellerin cam kết gắn bó với Arsenal
Nói về việc có tên trong đội hình tiêu biểu do PFA bình chọn, Bellerin khá vui vẻ: “Tôi rất hạnh phúc bởi vì nó là sự bầu chọn của giới cầu thủ và HLV. Họ đều là những người có kiến thức về bóng đá. Việc được bình chọn là hậu vệ phải xuất sắc nhất khiến tôi cảm thấy tự hào. Nhưng thành tích đó có sự hỗ trợ rất lớn từ những người đồng đội tuyệt vời ở Arsenal. Tôi cảm ơn họ đã giúp tôi có được vinh dự này. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để đáp lại niềm tin từ NHM và các CĐV”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X