Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin: “Arsenal sẽ vào Top 4”

Thứ Ba 04/04/2017 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Bellerin khẳng định Arsenal sẽ cán đích ở Top 4 Premier League và giành quyền tham dự Champions League mùa tới.


Trong thời gian gần đây Arsenal gây thất vọng rất lớn. Liên tiếp những trận đấu thất vọng đã đẩy họ văng khỏi Top 4. Hiện tại đội bóng thành London đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, họ đang kém vị trí thứ 4 của Man City 7 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 8 vòng, khả năng đội chủ sân Emirates giành vé dự Champions League đang rất khó khăn. HLV Wenger đang đứng trước khả năng phải rời Arsenal, trong khi đó bộ đôi Sanchez và Ozil cũng sẽ ra đi nếu đội bóng không vào Top 4.
Hau ve Bellerin Arsenal se vao Top 4 hinh anh
Arsenal đang xếp thứ 6 ở Premier League

Chứng kiến đội bóng đang ở vào tình cảnh khó khăn, hậu vệ Bellerin cho rằng: “Chúng tôi đang ở vào giai đoạn khó khăn nhất của mùa giải. Đội bóng đang gặp vấn đề về cả yếu tố chuyên môn lẫn tinh thần. Chúng tôi đã thi đấu không tốt trong những vòng đấu gần đây và không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên, đội bóng vẫn còn mục tiêu lọt vào Top 4 để giành quyền tham dự Champions League. Không được dự giải đấu lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB chúng tôi sẽ mất rất nhiều thứ”.
Brendan Rodgers được ủng hộ quay lại Anh dẫn dắt Arsenal
Cựu HLV của Liverpool, Brendan Rodgers cho biết ông có kế hoạch trở lại Premier League trong tương lai gần.

“Chúng tôi phải nhanh chóng tập trung trở lại. Vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước. Chúng tôi phải thi đấu như những trận chung kết. Có 6 đến 7 đội bóng đang cạnh tranh tấm vé dự Champions League, khó khăn là rất lớn nhưng tôi tin rằng đội bóng sẽ kết thúc mùa giải ở một vị trí trong Top 4. Chúng tôi sẽ làm được điều đó, chắc chắn là như vậy”, ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục.
Hau ve Bellerin Arsenal se vao Top 4 hinh anh 2
Hậu vệ  Bellerin tin Arsenal sẽ vào Top 4

Tại vòng 31 Premier League, Arsenal sẽ có trận đấu với West Ham. Để duy trì hy vọng vào Top 4 đội bóng thành London buộc phải giành chiến thắng. Nếu không giành 3 điểm trước đội bóng cùng thành phố khả năng đội chủ sân Emirates vào Top 4 là cực thấp, khi đó nhiều khả năng HLV Wenger sẽ phải ra đi vào cuối mùa.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X