Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin: "Arsenal có thể vô địch Premier League mùa này"

Thứ Ba 12/09/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Hector Bellerin khẳng định Arsenal hoàn toàn có thể vô địch Premier League mùa này.

 

Arsenal đang khởi đầu không quá thành công ở mùa giải này, họ có được 6 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên. Hiện tại, đội bóng thành London đang xếp ở giữa bảng xếp hạng. Dù mùa giải mới chỉ khởi tranh nhưng Pháo thủ đã cho thấy rất nhiều vấn đề. Họ đang gặp rắc rối chuyện hợp đồng của những trụ cột, không những vậy đội hình Arsenal còn thiếu chiều sâu về mặt lực lượng do không đưa về những tân binh chất lượng ở Hè 2017.
Hau ve Hector Bellerin tin Arsenal vo dich EPL mua nay hinh anh
Arsenal khởi đầu không quá ấn tượng ở Premier League mùa này
Với những vấn đề đang gặp phải, cơ hội vô địch Premier League của Arsenal đang rất khó khăn. Tuy nhiên, hậu vệ Hector Bellerin lại không nghĩ vậy: “Hãy nhìn vào cách Chelsea bắt đầu mùa giải trước và quá trình mà họ đăng quang chức vô địch. Chelsea đã thua cả Arsenal và Liverpool trong giai đoạn đầu mùa, sau đó họ tăng tốc và lên ngôi. Sự khởi đầu không quá quan trọng, cơ bản là bạn phải duy trì sự ổn định sau khi đã tìm lại cảm giác chiến thắng”.
Petr Cech: Arsenal phải học Chelsea vô địch Europa League
Thủ thành Petr Cech khẳng định Arsenal cần học theo tinh thần của Chelsea để quyết vô địch tại Europa League thay vì sớm bỏ cuộc.
“Chelsea đã khởi đầu không quá tốt và sau đó trở lại ấn tượng với mạch 13 trận thắng liên tiếp. Man City đã bắt đầu mùa giải cực tốt nhưng sau đó tụt lại và cuối cùng chỉ có vị trí thứ 3. Điều quan trọng nhất là bạn phải duy trì sự ổn định trong cả mùa giải. Chúng tôi đã có hai trận không tốt từ đầu mùa, nhưng đội bóng cũng đã có 2 chiến thắng và đang quyết tâm hướng về phía trước”, hậu vệ Bellerin tiếp tục.
Hau ve Hector Bellerin tin Arsenal vo dich EPL mua nay hinh anh 2
Bellerin khẳng định Arsenal hoàn toàn có cơ hội vô địch Premier League 2017/18
Sau trận thua 0-4 trước Liverpool đội bóng thành London đã trở lại bằng chiến thắng 3-0 trước Bournemouth. Hector Bellerin của Arsenal vẫn khẳng định đội bóng của mình có cơ hội vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này: “Tôi nghĩ rằng Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Premier League mùa này. Chúng tôi đang nỗ lực từng ngày để cải thiện thành tích thi đấu. Đây là giai đoạn khó khăn của Arsenal, song các cầu thủ và BLĐ đội bóng đều quyết tâm hướng về phía trước. Tôi tin rằng nếu tiếp tục nỗ lực và chơi ổn định đội bóng có thể lên ngôi vào cuối mùa”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X