Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Begovic: "Thua M.U không ảnh hưởng đến khả năng vô địch của Chelsea"

Thứ Hai 17/04/2017 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Begovic khẳng định cơ hội vô địch của Chelsea không hề nhỏ đi sau trận thua M.U 0-2 tại Old Trafford.


Tại vòng 33 Premier League, Chelsea có trận đấu vô cùng quan trọng với M.U trên sân Old Trafford. Ở trận đấu trước đó, Tottenham đã có được chiến thắng. Điều đó đồng nghĩa với việc khoảng cách giữa The Blues với đối thủ chỉ còn là 4 điểm. Thầy trò Conte cần một chiến thắng trước M.U để tái lập khoảng cách 7 điểm, qua đó tiếp tục duy trì lợi thế trong cuộc đua đến chức vô địch. Thầy trò Conte đã quyết tâm rất lớn, nhưng họ không thể hoàn thành mục tiêu của mình.
Thu mon Begovic noi cung sau tran thua MU hinh anh
Chelsea để thua 0-2 trước M.U

Chelsea đã gặp bất lợi lớn về mặt lực lượng khi bộ đôi quan trọng ở hàng thủ là thủ môn Courtois và hậu vệ Alonson không thể ra sân vì chấn thương. Không có đội hình mạnh nhất, đội bóng thành London không thể tạo ra một thế trận cân bằng với M.U. Họ để đội chủ nhà dồn ép và dễ dàng nhận thất bại với tỉ số 0-2. Với thất bại này Chelsea đã để Tottenham thu hẹp khoảng cách xuống còn 4 điểm. Khả năng The Blues bị lật đổ là hoàn toàn có thể xảy ra bởi cả Chelsea và Tottenham đều còn 6 trận phía trước.
HLV Antonio Conte tiết lộ về chấn thương của Thibaut Courtois
Antonio Conte bác bỏ những tin đồn về việc Thibaut Courtois chấn thương trước trận gặp Manchester United là bởi hoạt động ngoại khóa của Chelsea.

Thủ môn Begovic khẳng định cơ hội vô địch của Chelsea không hề nhỏ đi sau trận thua M.U 0-2 tại Old Trafford: “Họ đã khởi đầu tốt và duy trì áp lực rất lớn. M.U chơi tốt hơn và xứng đáng có được chiến thắng. Nhưng trận thua này không ảnh hưởng gì đến cơ hội vô địch của chúng tôi cả. Chelsea vẫn đang hơn Tottenham 4 điểm, chúng tôi biết phải làm thế nào để bảo vệ lợi thế có được. Chúng tôi sẽ không để những bất ngờ xảy ra trong phần còn lại của mùa giải”.
Thu mon Begovic noi cung sau tran thua MU hinh anh 2
Begovic vẫn tự tin vào cơ hội lên ngôi của Chelsea

Trái ngược với thủ môn Asmir Begovic, HLV Conte thì cho rằng: “Tôi nhận trách nhiệm về trận thua này. Chúng tôi đã thấy Tottenham ở ngay phía sau, cơ hội vô địch của Chelsea và Tottenham lúc này là 50-50. Chúng tôi phải chơi tập trung nếu muốn đánh bại họ trong cuộc đua vô địch”. Chelsea sẽ có trận bán kết FA Cup với chính Tottenham, đây là trận đấu quyết định rất lớn đến khả năng giành những danh hiệu của cả hai đội.

Video MU 2-0 Chelsea (Vòng 33 Premier League 2016/17)



T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X