Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Beckham nói gì sau khi không được Sir Alex coi là cầu thủ đẳng cấp thế giới?

Thứ Sáu 25/09/2015 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, Sir Alex Ferguson cho rằng trong suốt quãng thời gian 27 năm dẫn dắt Manchester United của ông chỉ có duy nhất 4 cầu thủ đẳng cấp thế giới. Beckham là một trong số những siêu sao đã bị ngài “máy sấy tóc” bỏ rơi nhưng anh không hề phản ứng gay gắt như Rio Ferdinand trước đó.

Beckham noi gi sau khi khong duoc Sir Alex coi la cau thu dang cap the gioi hinh anh
David Beckham là một trong những số 7 vĩ đại của Quỷ đỏ

Trong buổi lễ ra mắt cuốn sách “Leading” tại London vừa qua, HLV vĩ đại Alex Ferguson đã có một phát biểu gây tranh cãi khi khẳng định chỉ có Cantona, Giggs, Scholes và Ronaldo là 4 cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất ông từng làm việc trong quãng thời gian tại vị ở Old Trafford. Có rất nhiều những cái tên hàng đầu khác mà “ông già gân” đã bỏ qua, trong đó nổi bật nhất có thể kể tới một trong những số 7 huyền thoại của CLB, David Beckham.

Siêu sao người Anh đã buộc phải rời “Nhà hát của những giấc mơ” vì mâu thuẫn không thể hàn gắn với Sir Alex năm 2003. Việc Beckham không bao giờ nhận lỗi về mình dù đã chơi kém khiến Fergie cực kỳ tức giận. Trong một phút nóng nảy, nhà cầm quân người Scotland đã ném một chiếc giày về phía số 7 của United khiến anh này sau đó xuất hiện trên báo với một vết rách gần mi mắt. Sau đó, cựu cầu thủ 40 tuổi đã bị bán cho Real Madrid với mức giá 25 triệu bảng. Dẫu vậy, tình cảm của Beckham với M.U cũng như Sir Alex vẫn không hề thay đổi, điều đó được thể hiện rõ nét trong bài trả lời phỏng vấn trên kênh BBC mới đây của siêu sao sinh năm 1975.

De Gea nói gì khi đeo băng đội trưởng của M.U
(Bongda24h.vn) - Trận M.U 3-0 Ipswich Town, thủ thành David de Gea đã được đeo băng đội trưởng của M.U trong những phút cuối trận. Trong phát biểu mới nhất,...

Khi được hỏi anh có buồn khi bị Sir Alex loại bỏ khỏi danh sách những cầu thủ đẳng cấp thế giới hay không, DB7 cho biết: “Tôi không buồn chút nào cả. Tôi thật sự rất may mắn khi được chơi dưới sự dẫn dắt của HLV vĩ đại nhất mọi thời đại, được chơi cùng với các đồng đội tuyệt vời và cùng họ giành được những thành công cùng CLB mà tôi đã yêu và sẽ mãi yêu. Tôi nghĩ là tôi đồng tình với quan điểm của Sir Alex. Chỉ có một số ít người mà bạn có thể coi là cầu thủ đẳng cấp thế giới, may mắn là tôi đã từng thi đấu với rất nhiều người trong số họ. Tôi tự hào là một cầu thủ của Manchester United, một đội bóng thành công và là nơi mà các cầu thủ tốt nhất luôn muốn đến.”

Beckham đã từng giành được rất nhiều danh hiệu trong quãng thời gian thi đấu cho United với 6 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup và điểm nhấn là danh hiệu Champions League khó tin năm 1999. Dù số 7 của United đồng tình với Sir Alex và tự nhận mình không phải là một siêu sao đẳng cấp thế giới nhưng có lẽ NHM đều biết anh xứng đáng là một trong những cầu thủ xuất sắc hàng đầu với những kĩ năng chơi bóng vô cùng mê hoặc.

Những siêu phẩm sút phạt mang thương hiệu David Beckham:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X