Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Beckham muốn Mourinho trở lại Premier League

Thứ Ba 23/02/2016 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Beckham hy vọng Jose Mourinho sẽ sớm quay trở lại phụ trách một CLB tại Premier League.


HLV Jose Mourinho đã bị Chelsea chấm dứt hợp đồng từ giữa tháng 12 năm ngoái sau khởi đầu nghèo nàn cùng đội bóng này tại mùa giải 2015/16. Trong thời gian qua, đã xuất hiện nhiều tin đồn liên quan tới bến đỗ mới của chiến lược gia người Bồ Đào Nha từ Manchester United, Inter Milan cho tới ĐT Anh.

Mourinho Beckham
Beckham muốn Mourinho trở lại Premier League

Huyền thoại của M.U và bóng đá Anh David Beckham
mới đây đã lên tiếng ủng hộ Mourinho trở lại dẫn dắt một CLB tại hạng đấu cao nhất xứ sương mù. “Tôi hy vọng Mourinho sẽ sớm trở lại Premier League”, anh nói với talkSPORT. “Chúng tôi cần những nhân vật như vậy cho xuất hiện trong các trận đấu.”

Cách đây vài ngày, thông tin Mourinho đáp chuyến bay tới Milan làm dấy lên tin đồn ông chuẩn bị ký hợp đồng tái hợp Inter. Tuy nhiên, ngay sau đó đích thân “Người đặc biệt” đã lên tiếng giải thích ông tới kinh đô thời trang nước Ý chỉ để dùng bữa trưa với gia đình cựu chủ tịch Massimo Moratti. Đây là nhân vật mà Mourinho vô cùng kính trọng, đã bên cạnh ông trong 2 mùa dẫn dắt Inter 2008/09 và 2009/10 và cùng giành được những danh hiệu cao quý.

Mourinho toi Milan
Tương lai của Mourinho đang trở thành chủ đề nóng

Chủ đề liên quan tới tương lai Mourinho càng nóng lên khi chủ tịch danh dự Inter, Berdy Moratti (chị gái của Massimo Moratti) tiết lộ với phóng viên rằng ông sẽ đi đến Manchester ngay sau buổi gặp mặt với gia đình mình. “Đúng, chúng tôi nhớ Mourinho và ngưỡng mộ những gì ông ấy từng làm được ở Inter. Nhưng điểm đến trong tương lai của ông ấy là M.U.”

Hiện M.U vẫn đang thi đấu rất phập phù và HLV đương nhiệm Louis van Gaal có thể bị sa thải bất cứ lúc nào. Dù vừa thắng đội hạng 4 Shrewsbury 3-0 tại cúp FA nhưng trước đó đội bóng cũ của Beckham đã thất thủ cùng tỉ số 1-2 trước Sunderland và Midtjylland để mục tiêu vào top 4 Premier League cũng như đi tiếp tại Europa League cùng bị đe dọa nghiêm trọng.

Thêm thông tin khẳng định Jose Mourinho sẽ đến M.U
Đúng là Jose Mourinho đã bay đến Italia dùng bữa với cựu chủ tịch vĩ đại của CLB Inter Milan, Massimo Moratti nhưng tương lai của ông lại không thuộc về nửa...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X