Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham: “M.U không phải là một Liverpool mới”

Thứ Tư 07/10/2015 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ, David Beckham cho rằng United chắc chắn sẽ không phải trải qua một cơn khô hạn danh hiệu Premier League lâu dài như Liverpool.

Beckham MU khong phai la mot Liverpool moi hinh anh
Beckham tin tưởng M.U sẽ không giống như Liverpool

Lần cuối cùng Man United đăng quang danh hiệu vô địch Premier League là mùa giải 2012-2013, năm cuối cùng mà Sir Alex tại vị ở sân Old Trafford. Đó đã là danh hiệu vô địch thứ 20 của Man đỏ và NHM có thể thấy chiến lược gia vĩ đại người Scotland quyết tâm trong mùa giải cuối cùng đó như thế nào khi United bỏ xa những đội bóng phía sau và vô địch trước tới 4 vòng đấu. Với tổng cộng 20 danh hiệu VĐQG, Quỷ đỏ đã vượt qua đại kình địch Liverpool để trở thành đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh.

The Kop đã giành được tổng cộng 18 danh hiệu vô địch ở giải đấu cấp cao nhất xứ sương mù nhưng hiện giờ họ đã trải qua 25 năm không giành được bất kỳ chiếc cúp Premier League mới nào. Chứng kiến phong độ của Man United hiện tại, nhiều người cũng cho rằng Quỷ đỏ đã hết thời và khó có thể thống trị Ngoại hạng Anh như dưới thời Sir Alex. Dẫu vậy, mới đây tiền vệ David Beckham cho rằng đội bóng thành Manchester chắc chắn sẽ sớm giành danh hiệu vô địch Premier League chứ không trải qua một cơn khô hạn kéo dài như đội bóng thành phố cảng.

Huyền thoại M.U đặt dấu hỏi cho đà hồi sinh của Arsenal
Cựu hậu vệ Rio Ferdinand đã kêu gọi các cầu thủ Arsenal cần phải chứng minh rằng chiến thắng Manchester United hồi cuối tuần không chỉ mang tính thời điểm mà...

“Tôi không nghĩ United sẽ trải qua một quãng thời gian dài trắng tay tại Premier League như Liverpool. Tôi chưa bao giờ nghĩ chúng ta sẽ không nằm trong nhóm những đội cạnh tranh các danh hiệu lớn. Dĩ nhiên đội bóng sẽ phải cố gắng rất nhiều nhưng có quá nhiều thứ ở đội bóng này khiến họ không thể trượt dài như tình cảnh của Liverpool bây giờ.”

Beckham là một trong những số 7 huyền thoại tại sân Old Trafford và được tất cả các Manucians yêu quý. Dẫu vậy, anh không được lòng Sir Alex vì ít khi chịu nhận lỗi về mình dù thi đấu kém và vụ scandal “chiếc giày bay” đã khiến Beckham phải ngậm ngùi rời đội bóng mà anh dành tình yêu từ nhỏ để chuyển tới thi đấu cho Real Madrid. Sắp tới, DB7 sẽ được Sir Alex Ferguson dẫn dắt và chỉ đạo như ngày nào trong một trận đấu từ thiện của UNICEF tại sân Old Trafford và NHM Quỷ đỏ cũng rất háo hức được chứng kiến những bước chạy của anh trên sân đấu huyền thoại này vào ngày 14/10 tới.

Những đường chuyền mang thương hiệu David Beckham:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X