Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Beckham khước từ Everton vì... MU

Thứ Tư 01/12/2010 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù năm nay đã bước sang tuổi 35, cái tuổi "xế chiều" của một cầu thủ bóng đá, nhưng tài năng của chàng tiền vệ điển trai David Beckham vẫn được rất nhiều CLB trân trọng. Chẳng thế mà hết AC Milan rồi gần đây đến Everton muốn mời Beckham trở lại với môi trường bóng đá đỉnh cao. Tuy nhiên, Beck đã quyết định sẽ không trở lại Anh để khoác áo Everton không phải vì anh thiếu tài năng hay nhiệt huyết mà anh làm điều đó vì... MU.

Từ nhỏ, David Beckham đã được thừa hưởng tình yêu bóng đá nói chung và tình yêu cháy bỏng dành cho Manchester United từ cha mẹ anh. Cha của Beckham - David Edward Alan Beckham luôn muốn cậu con trai một ngày nào đó sẽ khoác màu áo đỏ truyền thống của Quỷ đỏ thành Manchester. Và điều đó đã trở thành sự thật khi David Beckham kí hợp đồng chuyên nghiệp với Man United vào năm 1992.

Beckham luôn coi MU là CLB số một trong trái tim anh

Chàng tiền vệ điển trai nhất của những năm 90 đã trải qua nhiều thăng trầm cùng Sir Alex Ferguson và các đồng đội. Có thể phi vụ "chiếc giày bay" đã khiến Beck phải rời Old Trafford mùa hè năm 2003, nhưng trong thâm tâm anh dù có chuyện gì đi nữa thì Manchester United vẫn là CLB anh yêu quý nhất. Và cũng chính bởi MU mà gần đây nhất, Beckham đã khước từ lời mời gọi trở lại Premier League của Everton.

Phát biểu trước báo giới, cựu cầu thủ của MU cho hay:"Thật sự là một điều tuyệt vời khi nhận được sự quan tâm từ một HLV hay một đội bóng khác. Tôi luôn nhận được sự tôn trọng và quý mến của David Moyes kể từ khi tôi chơi cùng ông ấy tại Preston(Beckham và David Moyes đã từng là đồng đội tại Preston North End năm 1995 khi mùa giải đó Beck được MU cho CLB này mượn). Tôi nghĩ rằng ông ấy đã làm được một việc tuyệt vời ở Everton nhưng tôi là một fan của Manchester United và vì thế tôi không muốn chơi cho một đội bóng quá gần với 'ngôi nhà' của mình".

Lứa cầu thủ năm 1992 với những Beckham, Nicky Butt, anh em nhà Neville, Paul Scholes,.... đã đi vào lịch sử của Manchester United. Họ đã giúp MU thống trị Premier League thập niên cuối thể kỉ 20 và giành cú ăn 3 vĩ đại sau đêm Nou Camp huyền diệu năm 1999. Với những "người con" này họ sẽ mãi mãi coi Old Trafford là nhà của mình. Với Beckham đó cũng không phải là ngoại lệ. Trong anh, MU vẫn là tình yêu số một và có lẽ Beck luôn chiêm nghiệm một điều rằng "Một ngày là Quỷ đỏ thì sẽ mãi mãi là Quỷ đỏ".

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X