Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckham giải thích lý do chọn sân Old Trafford cho trận đấu từ thiện

Thứ Tư 07/10/2015 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Beckham đã tiết lộ rằng anh chọn sân Old Trafford tổ chức trận đấu từ thiện vì trẻ em bởi đây là địa điểm vô cùng thân quen và linh thiêng với anh.


Vào ngày 14/11 tới, David Beckham sẽ tổ chức trận đấu từ thiện quyên tiền cho Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF). Ở đó, Beckham sẽ đeo băng đội trưởng trong đội hình toàn sao dưới sự dẫn dắt của HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson để giao hữu với đội bóng do đồng đội cũ tại Real Madrid, Zinedine Zidane phụ trách. Cựu đội trưởng ĐT Anh tiết lộ ban đầu anh chọn nơi diễn ra trận đấu là sân Wembley nhưng cuối cùng đã chuyển sang sân Old Trafford nơi anh trải qua vô số kỷ niệm khi còn thi đấu.

Beckham chon
Beckham đã chọn sân Old Trafford làm nơi tổ chức trận đấu từ thiện

“Tôi chọn sân Old Trafford bởi lý do mang tính cá nhân. Tôi đã trải qua nhiều năm là cầu thủ của Manchester United và hâm mộ CLB suốt từ khi 4, 5 tuổi”, Beckham cho biết. “Tôi phải nói lời cảm ơn rất nhiều tới sự hỗ trợ của M.U bởi trận đấu từ thiện
diễn ra ở đây quả là một giấc mơ, nó càng trở nên đặc biệt và thiêng liêng hơn.”

Sau khi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của M.U cùng lứa với những cầu thủ như Ryan Giggs hay Paul Scholes, Beckham đã được đôn lên đội 1 năm 1992 dưới thời HLV vĩ đại Sir Alex Ferguson. Trong màu áo Quỷ đỏ, cựu tiền vệ 40 tuổi đã giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 6 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 cúp FA, 1 Champions League trước khi đầu quân cho Real Madrid mùa hè năm 2003 với mức giá 35 triệu Euro.

David Beckham: Chơi bóng cho M.U chưa bao giờ là chuyện dễ dàng
(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn trên trang chủ M.U mới đây, cầu thủ lừng danh từng khoác áo số 7 huyền thoại của Quỷ đỏ, David Beckham đã dành...

Cũng trong lần trở lại sân Old Trafford lần này, Beckham đã dành những lời ngợi khen cho đồng đội cũ Ryan Giggs, tin tưởng một ngày nào đó anh sẽ lên dẫn dắt M.U: “Tôi luôn nghĩ rằng Giggs đủ khả năng để trở thành một HLV hàng đầu. Anh ấy tràn đầy khát khao từ khi còn là cầu thủ và khi bạn có được một người như vậy, lại hiểu rất rõ về CLB, không lý gì không trao cơ hội cho anh.”


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X