Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Beckham bị con trai cà khịa sau thất bại của MU trước Arsenal

Thứ Hai 23/01/2023 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại David Beckham đã bị cậu con trai Romeo Beckham cà khịa sau trận thua 2-3 của MU trước Arsenal vòng 21 Premier League đêm 22/1).

Beckham bị con trai cà khịa sau thất bại của MU trước Arsenal

Theo đó, Romeo ủng hộ Arsenal trong khi David Beckham lại là một huyền thoại của Manchester United. Theo The Sun, cả hai đã vô cùng hào hứng khi theo dõi trận đại chiến giữa hai đội bóng trên hàng ghế đắt đỏ ở Emirates.

Sau khi trận đấu kết thúc, Romeo Beckham đăng bức hình chụp cùng bố kèm dòng chia sẻ: "Ngủ ngon nhé bố". Beckham rõ ràng không thể cười nổi sau thất bại của MU trước Arsenal trong khi Romeo thì ăn mừng hết cỡ.

Không lâu sau, David đã bình luận dưới bài đăng với nội dung "Sao cũng được" kèm theo khuôn mặt giận dữ chửi thề. Không thể đứng ngoài cuộc vui, con trai lớn của David, Brooklyn Beckham cũng tham gia cuộc vui khi đăng dòng trạng thái: “Haha”.

Romeo ha he truoc that bai cua MU

Romeo hả hê trước thất bại của MU

Màn châm chọc David Beckham của cậu con thứ đang nhận được rất nhiều sự chú ý đến từ cộng đồng mạng.

Beckham có 3 con trai nhưng chỉ Romeo theo nghiệp cầu thủ. Trước đó, tiền đạo sinh năm 2002 được đội B Brentford theo dạng cho mượn từ Inter Miami trong phần còn lại của mùa giải 2022/23.

Romeo từng có thời gian ăn tập tại học viện của Arsenal. Cầu thủ 20 tuổi có 20 lần ra sân cho Inter Miami II trong mùa giải 2022 ở MLS Next Pro.

Trở lại với trận đấu trên sân Emirates, Marcus Rashford đã mở tỷ số cho MU nhưng Eddie Nketia và Bukayo Saka lần lượt lập công đảo ngược tình thế.

Ngay sau đó, Lisandro Martinez đưa trận đấu về thế cân bằng nhưng Nketiah đã mang về chiến thắng cho Pháo thủ. 3 điểm trước Man United giúp Arsenal xây chắc ngôi đầu với khoảng cách 5 điểm so với Man City và còn trong tay một trận chưa đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X