Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern và Arsenal hết cơ hội chiêu mộ Marek Hamsik

Chủ Nhật 07/08/2016 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Marek Hamsik đã quyết định gia hạn hợp đồng với Napoli, như vậy là Arsenal và Bayen Munich đã hết cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Slovakia.


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Marek Hamsik luôn được xem là trụ cột không thể thiếu trong đội hình Napoli. Sở hữu lối chơi đa năng, vừa mạnh mẽ, vừa khéo léo dựa trên nền tảng kỹ thuật cá nhân, thể lực cũng như tốc độ đều tốt, ngôi sao người Slovakia hiện được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu châu Âu. Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ Hamsik
cũng chơi rất tốt. Anh đã ghi 8 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo thành bàn trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Napoli giành vị trí Á quân tại Serie A.
Bayern va Arsenal het co hoi chieu mo Marek Hamsik hinh anh
Hamsik chơi rất tốt trong màu áo Napoli
Marek Hamsik vừa trải qua một mùa Hè thi đấu ấn tượng tại EURO 2016. Khả năng quán xuyến tuyết giữa cực tốt của Hamsik đã giúp tuyển Slovakia chơi tuyệt hay. Ấn tượng với khả năng của tiền vệ người Slovakia, cả Arsenal và Bayern Munich đều đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Sau khi mất đi ngôi sao lớn nhất Gonzalo Higuain, Napoli không muốn mất tiếp ngôi sao người Slovakia. Đội bóng của Serie A đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Hamsik.
Marek Hamsik xác nhận được Bayern Munich quan tâm
(Bongda24h.vn) – Ngôi sao của Napoli và bóng đá Slovakia còn cho biết mình sẽ không thể chối từ “Hùm xám” nước Đức một khi nhận được lời đề nghị chính thức.
Cách đây không lâu, phía Napoli xác nhận đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Hamsik. Tuyển thủ người Slovakia đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội bóng tới tận năm 2020, qua đó chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến tương lai. Như vậy, sự cam kết của Hamsik là cơ sở để Napoli hướng tới một mùa giải thành công hơn sau khi vừa chia tay Higuain.
Bayern va Arsenal het co hoi chieu mo Marek Hamsik hinh anh 2
Marek Hamsik gia hạn hợp đồng với Napoli
Hamsik cập bến Napoli vào năm 2007, anh nhanh chóng chứng tỏ được tài năng và trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của đội bóng Italia. Dù được nhiều CLB khắp châu Âu đưa ra lời mời gọi hấp dẫn, anh vẫn gắn bó với đội chủ sân San Paolo cho đến nay. Với phong độ rất tốt ở Euro 2016, NHM Napoli đang kỳ vọng cầu thủ người Slovakia sẽ tiếp tục tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải tới.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X