Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Kai Havertz

Thứ Bảy 17/06/2023 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Real Madrid và Arsenal, tới lượt Bayern Munich là ông lớn tiếp theo lên kế hoạch theo đuổi Kai Havertz trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Bayern tính phá đám Arsenal trong thương vụ Kai Havertz

Ưu tiên của Bayern Munich trong mùa hè 2023 là nâng cấp hàng công. Mới đây, họ lên kế hoạch chiêu mộ Kai Havertz của Chelsea. 

HLV Thomas Tuchel chẳng còn lạ lẫm gì Kai Havertz khi cả 2 từng cùng nhau làm việc ở Chelsea. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia đồng hương, chân sút sinh năm 1999 trải qua giai đoạn bùng nổ trong sự nghiệp, trong đó không thể không kể tới bàn thắng trong trận Chung kết Champions League 2020/21 giúp Chelsea vô địch.

Bayern nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Kai Havertz 1
HLV Tuchel liệu có tái ngộ Kai Havertz ở Bayern?

Kể từ khi HLV Thomas Tuchel chia tay Chelsea, Kai Havertz gặp nhiều khó khăn khi phải chơi trái sở trường ở vị trí trung phong cắm. Cách đây chưa lâu, chân sút sinh năm 1999 từng bày tỏ mong muốn được tái ngộ người thầy cũ trong tương lai.

Hiện tại, Bayern Munich đang cân nhắc kĩ lưỡng về trường hợp của Kai Havertz. Họ sẽ sớm đưa ra lời đề nghị cho Chelsea trong thời gian tới. The Blues sẵn sàng nhả người nếu thủ về 60 triệu Bảng (tương đương 75 triệu Euro).

Trước Bayern Munich, Arsenal và Real Madrid đều muốn có Kai Havertz. Pháo Thủ mới đây đưa ra lời đề nghị 50 triệu Bảng nhưng đã bị Chelsea từ chối. Trong khi đó, Real Madrid sớm rút lui khỏi thương vụ này vì thấy mức giá Chelsea đưa ra quá đắt. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X